END

12.1K 67 6
                                    

Cửa sạp trạm kế tiếp không ít chờ giải đoán sâm văn nhân, Triệu Văn Hi cùng Triệu Văn Huyên rất nhanh đi ra, các cầm ký, xếp hạng kia thật dài đội ngũ mặt sau. Triệu Văn Uyển đến gần thời điểm, Triệu Văn Huyên chính oán giận chính mình vận may, diêu vài lần cũng chưa phe phẩy tốt nhất ký.

"Uyển tỷ tỷ ngươi cũng đến đây, vừa vặn ta thay ngươi nhiều cầu một chi, không ngại cùng nhau nghe một chút giải văn thôi." Triệu Văn Hi thoáng nhìn Triệu Văn Uyển lộ lúm đồng tiền, đưa qua một chi, vẻ mặt bướng bỉnh, như là không tiếp sẽ vẫn như vậy giơ dường như.

Triệu Văn Uyển tiếp ký, nhìn lướt qua cấp trên màu đỏ từng vòng ra cát tự, loan loan khóe miệng,"Loại này này nọ đều là tín tắc có, không tin thì không , vừa vặn ta không tin, cho ta cũng là không có tác dụng gì."

Thoại âm rơi xuống, có vài tên tiểu hài tử giơ tiểu ngoạn ý, vui đùa ầm ĩ chạy quá, một gã đi ngang qua bà tử vì tránh né, mang theo thực hộp không nghĩ qua là liền đụng ngã cách nàng gần nhất Triệu Văn Hi, người sau bất ngờ không kịp phòng oai chân lui từng bước, nghe một thanh âm vang lên nhi , liền xem Triệu Văn Hi nháy mắt đỏ ánh mắt, nếu không dựa vào Triệu Văn Uyển suýt nữa liền ngã ở trên mặt đất.

"Cô nương ngươi không có việc gì thôi?" Bà tử phản ứng lại đây, vội vàng lại đây hỏi, chích nhìn lên ba người ăn mặc chỉ biết thân phận tôn quý, đục ngầu trong con ngươi hiện lên khiếp ý, xoa có chút phát hoàng góc áo, càng hiển co quắp.

Quanh thân có nhân nhân động tĩnh đều xem lại đây, Triệu Văn Hi bị vây xem , không muốn mất phong độ, gặp kia bà tử một thân keo kiệt , chỉ có thể tự trách mình không hay ho."...... Không có việc gì, chính là uy một chút, phải làm không có gì đáng ngại, bà bà ngươi không có việc gì thôi?"

Kia bà tử xem liếc mắt một cái Triệu Văn Hi cố nén đau ý bộ dáng, lại nghe nàng không trách tội còn trái lại quan tâm chính mình, cảm thấy này cô nương không chỉ có bộ dạng hảo, đáy lòng còn thập phần thiện, vì thế nhiệt tình mở khang nói,"Bà tử sẽ ngụ ở này chùa miếu sau xá, có thuốc du cấp cô nương sát nhất sát, đừng rơi xuống tật xấu."

Triệu Văn Hi nghe vậy, cũng lo lắng vết thương ở chân ảnh hưởng, còn nữa không nghĩ đứng ở nơi này bị làm cái tựa như con khỉ vây xem, liền ứng bà tử trong lời nói, từ nhân giúp đỡ muốn sau này xá đi.

Triệu Văn Huyên không nghĩ đi hạ nhân sau xá cái loại này nghèo kiết hủ lậu nhi, chỉ nói cùng trầm hương cùng đi tìm Diệp thị, đem chuyện này nói miễn cho Diệp thị trở về xem không thấy nhân lo lắng, vừa vặn giữ đều là hầu hạ bà tử nha hoàn, thế nào dùng là nàng mà nói cái gì, rõ ràng là lý do thôi, nhưng thật ra Triệu Văn Uyển mâu quang thản nhiên nhoáng lên một cái, cùng Triệu Văn Hi cùng nơi đi.

Kia bà tử tuy là một thân keo kiệt, cẩn thận xem chi tiết chỗ lại hiển tinh tế, cẩn thận tỉ mỉ, cùng bình thường bà tử tựa hồ có chút bất đồng, lại không thể nói rõ tới là chỗ nào, Triệu Văn Uyển một đường mang theo vài phần không xác định theo sát đi.

☆, thứ 83 chương

Chùa miếu sau bỏ được vòng qua một chỗ vườn rau tử, bên trong trồng không ít thanh xanh đậm xanh biếc rau dưa, đắp giá gỗ tử thượng phàn đằng đông cây đậu cô-ve giác cây non đã muốn kết quả thực, tuổi không lớn lắm tiểu sa di đang ở hái, có còn cầm dưa biều ở múc thủy đúc, thấy kia bà tử dẫn nhân trở về, tò mò rất nhiều sôi nổi cười đánh tiếp đón,"Sẹo thẩm, ngài đã trở lại."

TRIỆU THỊ QUÝ NỮNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ