1. You are willing to grant my request too. Give and take, I'll make your cover so you should pay. Okay po ba? Simple lang naman like, read my stories, follow, flood votes.
2. IF, kung hindi mo nagustuhan o kung hindi ko nakuha ang ineexpect mong cover, use it atleast 3 days so my efforts will not be wasted.
3. You will not claim the book cover as yours. Syempre sa'yo na talaga 'yan, just don't say that you are the creator. Kahit ako ay nagke-credits kung gumamit ako ng resources, kaya dapat kayo din.
4. Kung naidedicate ko na 'yung part kung saan nandoon 'yung book cover mo, you are obligate to comment anything (e.g. whoo, sabe?, wow, panget po, salamat). Para naman po alam ko nanakita n'yo na. Naexperience ko na rin kasing matakasan ng mga nagawan ko, mga wala silang puso T.T. 'Wag pong tumakas ah? Digital ang karma, hahaha.
5. Before you can use your book cover, ganito ang magaganap... ipa-publish ko ang part na may picture(low quality) tapos magcomment ka ng done kung nagawa mo na ang payment na nakalakip(woah, deep) sa update na 'yun. At ibibigay ko 'yung link kung saan ninyo makukuha 'yung high quality na book cover. This is business, hahaha.
6. You are willing to wait. Estudyante pa ako, hahaha.
7. You will fill up the request form completely. Hindi po ako manghuhula na ang comment lang ay...
Ako po, title: Edi wow
author: boxsh143Sana magawa ko ng maayos? Hahaha. Kumpletuhin natin ah.
8. Make sure na ang request mo ay realistic at nag-eexist talaga. 'Wag na 'wag magrequest ng ganito...
Ako pp, title: Edi wow
author: boxsh14
demands: pwede po na 'yung babae ay kamukha nung sa avatar, tapos po 'yung lalaki naman ay normal lang, magkayakap po sila tapos nakatulo 'yung luha nung lalaki sa kanang mata, tapos po nakalutang sila sa himpapawid, tgen may angel po sa likuran nila.Baka gusto mong hamapasin kita? Hahaha. Pero kung trip mo talaga ng ganun, gagawan kita, digital drawing aabot nga lang tayo sa Level 10 ng payments. HAHAHA.
9. Be responsible, be humane.
10. Hindi mo, tatakbuhan ang iyong responsibilidad. (same as number 4, hahaha. Inulit ko talaga.)
MALIWANAG PO BA?
'yan po muna, kapag may nakita akong pwede pang idagdag, idadagdag ko. Comment na! :D
ADD this to your Library para kung may update na ay maupdate talaga kayo, hahaha.
BINABASA MO ANG
LIMITLESS: Book Cover Shop & Story Promotion
RandomWattpad Book Cover, available here! I also promote stories here! ☺ Credits sa lahat ng Resources!