Crazy Stranger

59 3 2
                                    

Crazy Stranger
written by inakataiga

Descripton:
Please PM me your description/prologue :)

Link:
Please PM me the link of your story.

Payments:
>Follow me.
>Read and vote for my story, Can't this be Love
>Answer this question: Anong palayaw ng pamangkin ni Vince? The answer is on the novel :)

Explanation:
Kinakabahan talaga ako minsan kapag korean ang nirerequest na character sakin, minsan kasi kapag sinesearch ko yung pangalan dalawang magkaibang mukha ang lumalabas kaya naguguluhan ako kung sino ba sa kanila ang tama. At naexperience ko yun sa cover na 'to kaya... *cross fingers* sana tama lang yung nakuha ko, hahaha. Ayun, sinearch ko muna yung pictures ng mga characters at natuwa ako dahil may nahanap ako na kapag pinagsama ay magmumukha silang magkaharap, yes! Tapos sinunod ko na yung background at iba pang details. Sa pag eedit naman, first time kong gawin yung stroke na dilaw sa gilid ng character at medyo mahirap pala sya, kelangan pala ng matinding pagtutok hahaha. Tapos nilagay ko yung nagawa kong character sa background at minagic yung mga blue lines, haha. Then yung title, sorry kung napaghiwalay ko. Hindi kasi kasya eh, baka lasi kapag pinagsama ko lumiit na at hindi na makita, sana okay lang. :)

Comment ka ng Done kasama ng Answer mo sa tanong ko, kapag nagawa mo na 'yung payments para maibigay ko na sa'yo 'yung link ng HD picture.

GOD BLESS!

LIMITLESS: Book Cover Shop & Story PromotionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon