Phần 1

813 17 1
                                    

HAOHạo dương sách điện tử thành Www. Chnxp. Com. Cn mới nhất, nhanh nhất, miễn phí PDF,TXT sách điện tử kế tiếp trang web.

Phụ: ( bản tác phẩm đến từ Internet, bản thân không làm bất cứ phụ trách ) nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

Tên sách: [ tổng ] đương Tsuna trở thành Linh Hồn hộ vệ

Tác giả: Bán tỉnh Hùng Miêu

Văn án:

Tsuna hòa trung nhị Hao kéo lang xứng. Hảo: Ha hả. Thật đúng là như con thỏ a, tiểu Tsuna.

27: ... Ngươi là ai a !! = bồn = !

Đây là chẳng biết động nhận thức Tsuna thật là tốt mạnh mẽ mang đi Tsuna, sau đó không cẩn thận lầm vào khác thế giới bắt đầu tan vỡ cố sự ~

Xem văn hiểu ra

1. CP: Hao X27, 270X Hao ← đây là là tính cách  CP. Chính văn vô nhục.

2. Hành văn tra, OOC là nhất định là có, thông cảm nhiều hơn ~ có thành kiến lời nói thỉnh vỗ nhẹ QAQ !

3. Nỗ lực khiến chưa có xem qua PP thân môn cũng đọc được ! Nắm tay !

4. Ngài nhắn lại là tác giả viết văn động lực, cho nên... Quỳ cầu a a a a a Orz !

Cảm thấy lấy thượng không thể tiếp nhận, thỉnh điểm bên phải phía trên  X ly khai đi, ngài ngộ nhập, chảy nước mắt nhìn theo !

Tiểu thuyết minh

Chú: Đây văn là thượng một phần văn hợp chất giản đơn biến thành hợp chất phức tạp văn, chương 1: Cố sự phát sinh ở Shaman King kết thúc nội dung vở kịch, gia giáo nội dung vở kịch cũng kết thúc [ hai người là thế giới bất đồng ] một năm sau, Hao linh thị đã khắc phục, nói cách khác có thể khống chế, mặt khác Hibari là nhận thức Hao, thế nào khắc phục, thế nào nhận thức... Không cần lưu ý [ là thượng một quyển nội dung ], nói chung không ảnh hưởng xem.

PS. Tsuna điều không phải Linh Hồn hộ vệ !! Chỉ là đề mục là như vậy...

PPS. Gỡ mìn: Tsuna sẽ có một trận biến thành nữ hài tử = = ! Có lẽ nói, xuyên thành nữ hài tử... Lôi nam xuyên nữ thận nhập !

[27: Không riêng muốn thành nữ hài tử, còn muốn làm cảnh sát... 〒▽〒]

Tham khảo tư liệu:

1. PP Anime, tiểu thuyết;

2. Baidu biết hòa bách khoa;

Nội dung nhãn: Tống Mạn gia giáo ngược luyến tình thâm kiếp trước kiếp này

Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Sawada Tsunayoshi, Asakura Hao ┃ phối hợp diễn: Giảo 噛 Shinya, Tống Mạn chúng ┃ cái khác: Gia giáo, thông linh, PP, thiếu âm đẳng

☆, tiết tử mới gặp gỡ. (đại tu)

Ở Sawada Tsunayoshi mười lăm tuổi, gần từ đầu tháng ba tốt nghiệp năm ấy, hắn chỗ ở lớp tới một học sinh chuyển trường. Mà cái này học sinh chuyển trường hắn vừa vặn nhận thức, là một có người nói tựa hồ là biết hắn mà riêng tới tìm hắn, hắn lại ngoại trừ hai ngày trước mới gặp gỡ ở ngoài, thì một chút ấn tượng hòa cùng xuất hiện cũng không có niên thiếu.

[Tống] Khi Tsuna xuyên thành Linh Hồn hộ vệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ