☆, Hồi 28:, thần trợ công.
Trong nháy mắt đó, phảng phất có một tới từ địa ngục lạnh lẽo hàn khí lành lạnh địa bò lên trên lưng, đâm vào Tsuna cả người rợn cả tóc gáy, da đầu một trận căng lên, ở đại não còn chưa xử lý ra Asakura Hao đoạn nói cụ thể hàm nghĩa khi, thân thể đã làm ra ứng phó kích phản ứng, đại biểu tín hiệu rút lui truyền lại chí tứ chi đầu dây thần kinh, Tsuna hai tay của bỗng nhiên phun ra làm đẩy mạnh lực hỏa diễm, đồng thời dưới chân đạp một cái, muốn cấp tốc rời xa trước mắt người này.
Asakura Hao không có động tác, chỉ lẳng lặng nhìn Tsuna bay khỏi hắn chí giữa không trung, trên mặt thần tình khó lường, hắn trầm giọng nói rằng, "Hỏa linh, bắt hắn lại."
... Hỏa linh?
Tsuna nhìn quét toàn trường, nhưng không thấy bất cứ khả nghi gì đó, bỗng nhiên, hắn con ngươi đột nhiên lui, không kịp có phản ứng, Tsuna phát hiện mình đã không thể động đậy —— thân thể giống như bị vững vàng giam cầm ở một cái sắt thép chi trong lồng ! Đồng thời, nóng cháy phải phảng phất đem tất cả mọi thứ đều hóa thành tro tàn ôn độ mang tất cả mà lên, Tsuna nghĩ hắn gần như sắp bị dung hóa, hắn biết hiện tại chính mình cũng không có thân thể, mà giờ khắc này linh hồn nóng bỏng đau lại càng làm hắn hoảng sợ.
"Không thể." Asakura Hao chậm rãi đến gần, "Tuy rằng Tsuna rất mỹ vị, thế nhưng không thể ăn hắn nha."
Âm rơi, ràng buộc ở Tsuna sinh vật cũng ở trong mắt hắn hiển hiện ra gương mặt thực, đây là một cái toàn thân do hỏa diễm tạo thành người khổng lồ, thân hình tương đối tinh tế, thật dài cánh tay cũng rất cường tráng, hầu như chạm đến mắt cá chân, lúc này nó một tay cầm lấy Tsuna, năm cái bén nhọn móng vuốt thoạt nhìn nhìn thấy mà giật mình, phảng phất chút hơi dùng sức sẽ đem giam ở trong đó người của nghiền thành mảnh vỡ.
", đó là cái gì... ?!" Cách đó không xa thường thủ Chu Kinh hãi địa che miệng lại.
"Làm sao vậy?" Nghi dã tọa thân nguyên hỏi, ngoại trừ thường thủ chu, những người khác hình như đều nhìn không thấy hỏa linh.
"... Là sai thấy sao? Tại sao ta cảm giác cương tương bị vật gì vậy bắt được?" Đằng tú tinh dụi dụi con mắt.
"Không phải là ảo giác." Giảo 噛 Shinya nói rằng, "Thường thủ giám thị quan, ngươi nhìn thấy gì?"
"Một to lớn quái vật..." Thường thủ chu ách âm nói, "Cả vật thể đều là màu đỏ, thành phần rất như là hỏa diễm, nó dùng móng vuốt bắt được Tsuna..."
"... Là cái này sao?" Mộ Yayoi đem các đồng hồ đo biểu diễn cấp mọi người, mặt trên cho thấy một cả vật thể màu trắng nhân tính sinh vật, xem khổ nó hầu như đẩy đến cái này hoang phế công trường trần nhà.
"Đây là cái gì !" Đằng tú tinh cả kinh nói, ngôn ngữ liên tiếp địa bính ra, "Thiên ngoại quái vật sao ! Điều này có thể lượng phản ứng đều đến cực hạn đi! Vì cái gì chúng ta nhìn không thấy mà chu tương nhưng có thể?"
"Không biết." Mộ Yayoi lắc đầu.
Giảo 噛 Shinya nhíu nhíu mày, đột nhiên hướng bên kia đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Khi Tsuna xuyên thành Linh Hồn hộ vệ
Teen FictionVăn án: Tsuna hòa trung nhị hảo kéo lang xứng. Hảo: Ha hả. Thật đúng là như con thỏ a, tiểu Tsuna. 27: . . . Ngươi là ai a !! = bồn = ! Đây là chẳng biết động nhận thức Tsuna thật là tốt mạnh mẽ mang đi Tsuna, sau đó không cẩn thận lầm vào khác...