Jami's POV:
Nandito ako ngayon sa may hallway ng school at tahimik na naglalakad habang chumichibog ng three layer sandwich ng may biglang-"HOY POORITANG MATABA TUMABI KA NGA SA DADAANAN NAMIN ANG TABA-TABA MO NA NGA PAHARANG-HARANG KA PA!"singhal sa akin ng nag-iisang queen ng underworld na nag ngangalang Cheska.
Bwisit ayaw na ayaw ko sa lahat na iniinsulto ako kaya eto ako babanat din ng pagmaldita side ko.
MALDITA MODE ACTIVATED
"At anong karapatan mo para sigawan ako at hoy kung gusto mong dumaan sa malawak na daanan then magpunta ka sa highway dun ka dumamaan para maluwag akala mo naman kasing sikip ng edsa dadaanan kung makasigaw ka ng TABI PAHARANG HARANG KASI EH" pagtapos ko syang barahin ay ginaya ko pa yung boses nya dun sa huling sinabi nya kanina.
"AH SUMASAGOT KA PANG BABOY KA AH BAKIT MAGANDA KA BA?"sigaw at tanong nya sa akin.
Aba akala mo kung sinong maganda panget naman ugali.
"Hoy wag ka ngang bumusangot di bagay sayo pangit ka na nga mas lalo mo pang pinapangit yung mukha mo baka mamaya nyan dalhin na kita sa zoo, at tsaka mamaya baka makita tayo ng mga taga animal welfare sabihin pa nag aalaga ako ng mga wild animals ng walang permit galing sa kanila makasuhan pa ako"sabi ko sakanya ng kalmado.
Halos hindi na maipinta yung mukha nya sa inis at namumula na rin ang kanyang cheeks pati na rin ang kanyan tenga parang ganito oh➡➡➡
"At para sabihin ko sayo hindi ako BABOY tao ako"at talagang inemphasize ko yung salitang baboy.
Pagtapos nun tinalikuran ko na sya at naglakad na pa alis sa hallway at dumirecho sa classroom nakakawalang gana pumasok pag lagi ka na lang iniinsulto sa tuwing papasok ka sa school ang hirap kayang magpanggap na parang wala sayo yung pang-iinsultong yun pero ayokong ipakita sa kAnila na naaapektuhan ako sa mga pang-iinsulto nila dahil mas lalala yung pang-iinsulto nila sa akin at ayokong mangyari yun kaya ang ginagawa ko na lang kapag hindi ko na kaya yung sakit na nararamdaman ko magkukulong na lang ako sa loob ng bahay namin at mag eemote ganun lang lagi at pagtapos nun back to normal ulit ganon lang ako.
Samadaling salita MABABAW lang ako pagtapos kong maglabas ng emosyon wala na pero hindi ko sinasabing nakalimutan ko na agad parang move on lang hindi mo pa nakakalimutan pero ok kana pero sariwa pa rin para sayo parang ganun ang gulo noh di ko rin na gets eh.
At ayun na nga nag start na yung klase at ako eto nakatingin lang sa bintana at hindi nakikinig sa adviser na nagdidiscuss ng kung ano ano wala akong pake kung ano man sinasabi nya nakaka badtrip talaga bwiset inaantay ko na lang tuloy mag recess.
♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡
A/N
Sana po maenjoy nyo ang first story ko sa wattpad at feel frèe to vote and commentENJOY READING SANA NAGUSTUHAN NYO YUNG PROLOGUE
XOXO!!!☺
BINABASA MO ANG
The Revenge Of Ms. Chubby
RandomAno kayang pakiramdam ng maging sexy at maganda? Magkakandarapa kaya sila sa akin? Ano sa tingin nyo? Alam niyo ba kung bakit ako nagtatanong dahil ang maging maganda at sexy ay aking pinakamimithing pangarap na parang imposibleng matupad. Dahil isa...