*Chương này có H !Ai không thik có thể click.back!*
Xử Nữ hôn Sư Tử, thỉnh thoảng cắn cắn đôi môi mềm mại. Hôn một lần lại muốn hôn nữa, muốn dời lại không thể dời được.
Hảo bảo bối a. Môi thật ngọt. Còn ngọt hơn cả đường nữa. Xử Nữ càng nghĩ càng thêm mấy phần đắc ý.
Sư Tử bị hôn tới bủn rủn chân tay, hô hấp dồn dập.Cả phần trên nõn nà. Nhìn vào thật khiến người ta khó có thể kiềm chế dục vọng.
Sư Tử giẫy dụa liên tục, nhưng hai tay bị trói quàng qua cổ Xử Nữ, càng giãy càng đau, từ thân thể lại truyền tới cảm giác nóng nực vô cùng, hít thở không thông, rên lên một tiếng rồi lại lập tức ngậm miệng.
Xử Nữ dời môi Sư Tử, trượt xuống phần cổ trắng nõn như mời gọi, hai tay nới dần khuy váy Sư Tử, phần đùi mịn màng dần dần lộ ra. Xử Nữ tiếp tục vừa hôn vừa gặm cắn để lại dấu hôn , dấu cắn trên làn da trắng mịn. Sư Tử vẫn cắn chặt môi không để lọt bất cứ một tiếng rên rỉ nào.
Sư Tử giãy dụa hồi lâu, toàn bộ đều là vô ích, dần dần bất lực rồi thả lỏng. Bất chợt, cảm nhận được người kia không còn phản kháng, Xử Nữ ngẩng đầu lên nhìn Sư Tử chăm chú rồi nhe răng cười thoã mãn.
Sư Tử trừng mắt, chỉ hận hiện tại cũng chẳng thể làm gì, vẻ mặt ai oán nhìn cái tên đang nhe răng cười thô bỉ, tức giận nói :
" Cười cái gì, tiểu thư ta mà thoát khỏi đây thì ngươi đừng hòng cười, đừng hòng nhe bộ răng đó ra trước mặt ta. Ta nhất định bẻ hết răng người, cho ngươi không dám cười trước mặt ai.DỤ XỬ MINHHHHH...... Ngươi. Tên khốnnnnnn..."
Xử Nữ mặc kệ Sư Tử mồm miệng chửi rủa, chẳng biết cái tính chua ngoa mồm miệng đanh đá học từ ai nữa, lời nào nói ra cũng làm người ta nổi gai ốc, chỉ từ tốn nói :
" Mồm miệng chửi dẻo lắm, xem ra còn dư sức. Hảo dành sức lực cho việc tiếp theo đi."
Nói xong hai tay liền kéo tuột váy của Sư Tử ném xuống đất, ngay lập tức bị nước thấm ướt.
Sư Tử há hốc mồm, như vậy thì còn mặc cái gì đi ra nữa trời....
Thân thể kiều diễm, loã lồ, không mảnh vải phơi bày ra trước mắt, Sư Tử lần đầu tiên bị người khác nhìn chằm chằm thật sự ngại vô cùng, à không,lần đầu phải là tên kia mới đúng, khuôn mặt lại đỏ thêm mấy phần, quay đầu nhìn về phía khác.
Trời...xấu hổ quá đi.Thiệt là muốn tìm cái lỗ chui xuống cho rồi!
Còn Xử Nữ nhìn không chớp mắt, chỉ hận không thể một miếng nuốt con người này vào bụng, không để cho ai có thể có được cơ hội như thế này.
Thân thể này quả thực là dụ nhân, chỉ nhìn thôi đã muốn lao vào ăn không còn mẩu xương rồi. Xử Nữ nuốt nước miếng ừng ực, kìm nén dục vọng đang cương cứng xuống.
Hai bàn tay hư hỏng bắt đầu sờ loạn, vuốt ve phần da thịt non mềm, một bên vân vê đầu nhũ ửng đỏ, một bên há miệng day cắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction][Sư-Yết] Tôi Yêu Em[Hoàn]
FanfictionVốn nói ái tình chỉ là trò chơi mà sao vẫn hy vọng kết thúc sẽ được viên mãn. ---------------------------- Yêu em yêu luôn cả thành phố này. Trong biển người liếc mắt liền có thể nhận ra em. ---------------------------- Cố gắng thuyết phục chính mì...