☆, Chương 20:
Tác giả có lời muốn nói: hiện thực quá nhiều chuyện liền không giải thích, dù sao tại hạ đã là cái đến tuổi kết hôn người.
Trước cân nhắc qua đã lâu có muốn hay không bôi bỏ chuyên mục, thế nhưng luôn cảm thấy vẫn phải là đem những này hố cho điền .
Dù cho tại hạ không có thời gian chương mới, dù cho một ngày viết một điểm, chậm tích lũy từ từ.
Tại hạ không quá sẽ biểu đạt cảm tình, vì lẽ đó khoảng thời gian này biến mất ta cũng không biết nói thế nào tốt.
Nói chung cảm tạ sự ủng hộ của mọi người cùng chờ đợi.
Chúc đại gia mỗi ngày đều có một hảo tâm tình.
"Thẳng thắn nói, năm nay Rikkaidai thực lực cùng năm rồi so với cách biệt rất xa. Nếu có có thể ngăn cản bọn họ thu được tam liên bá đội ngũ, cũng chỉ có bọn họ." Sau khi nói xong Shiraishi Kuranosuke đưa mắt đặt ở sân bóng chính đối lập mà đứng trên người hai người, vừa là được gọi là 'Hoàng đế' Rikkaidai Phó bộ trưởng Sanada Genichiro, một bên khác là Seigaku bộ trưởng Tezuka Kunimitsu. Khi (làm) sự chú ý của hắn từ trên sân dời sau, còn quan sát tỉ mỉ vài lần đám kia ở mở màn trước chỉ làm thành phạm vi nhỏ náo động một nhóm người.
"Teiko." Chitose ngàn dặm nhếch miệng lên một vệt cười yếu ớt."Thực sự là ngoài dự đoán mọi người khách tới."
"Mà, nước bên trong bóng rổ giới bá chủ, ngươi có biết cũng là bình thường." Shiraishi tiện tay sửa lại một chút tóc, "Về phần bọn hắn xuất hiện nguyên nhân... Trước đã quên với các ngươi nói sao, Rikkaidai vương bài đánh kép Niou Masaharu chuyển trường chuyện, hơn nữa hắn còn gia nhập Teiko bóng rổ bộ."
"Aha, cái này ta đã sớm biết." Oshitari Kenya tà tựa lưng vào ghế ngồi, tay phải vô ý thức vung hai lần, "Ta anh họ cũng là đánh kép, đối với rất có thể trở thành đối thủ người, tình báo của hắn thu thập luôn luôn rất chuẩn xác. Cũng chính là bởi vì sự biến đổi này động, vì lẽ đó Shiraishi ngươi mới có thể nói năm nay Rikkaidai thực lực cùng năm rồi so với cách biệt rất xa đi, dù sao trước tiền bối cũng đã thăng lên THPT bộ a."
"Không sai, Niou Masaharu cùng Yagyu Hiroshi đánh kép tuyệt đối là toàn quốc cấp, này một đôi vương bài bị chia rẽ, không biết Yukimura quân rốt cuộc là làm sao dự định."
Liền ở trên khán đài mọi người nghị luận sôi nổi thời gian, Seigaku bên kia nhưng chính gặp phải nhân viên chưa đủ cục diện.
"Echizen thật sự không tới sao?" Trên trán còn cột băng gạc Kawamura hướng đi năm nhất tổ ba người.
"Đúng đấy, Momoshiro tiền bối chính chạy đi đón hắn." Vóc dáng hơi cao Mizuno Katsuo có chút lo lắng trả lời.
"Không có Echizen trận chung kết à..." Kawamura nhíu nhíu mày, tình huống có chút không thể lạc quan a.
"Luôn cảm thấy thật Điền phó bộ trưởng rất nhiệt tình a." Thật vất vả từ cái kia gọi Akashi bóng rổ bộ bộ trưởng trước mắt chạy trốn, Kirihara trong nháy mắt mãn trạng thái phục sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
kuroko chi trà trộn Teiko lừa gạt sư
General Fictiontác giả: tranh Văn án: Lừa gạt sư Niou Masaharu ở Teiko, té đi thêm không lý tưởng. Akashi Seijuurou X Niou Masaharu. tiền kỳ nước bản trung, hậu kỳ THPT thiên, không ngược HE. ngu xuẩn tác giả văn án vô năng, chính là như vậy. Nội dung nhã...