☆, Chương 43:
Tác giả có lời muốn nói: có người muốn Akashi thắng, có người muốn hồ ly thắng. _(:з" ∠)_
Tại hạ kịch bản là hồ ly thắng tới, mỗi cái trường học đều đánh một trận, - - thật thương a.
A, còn có một sự tình, đại khái nhanh xong xuôi rồi đó, mấy chương bên trong đi ~.
Hồ ly đá thi đấu, bóng rổ nhất định là không có loại kia rất chính thức so tài, thế nhưng tennis sẽ có, ít nhất xong xuôi trước sẽ có. U-17 cái kia mấy chương phỏng chừng các loại (chờ) xong xuôi sau coi lại, bù coi như phiên ngoại.
Cuối cùng, cảm tạ sự ủng hộ của mọi người, gần nhất rất bận bịu, bình luận sẽ không từng cái hồi phục rồi ~. 【 cúc cung
Chúc đại gia có một tốt đẹp một ngày ~!
"Masaharu, của ngươi chuyển phát nhanh." Niou mụ mụ từ chuyển phát nhanh viên trong tay tiếp nhận hôm nay đệ tứ phân bao vây, "Ngươi gần nhất có võng mua sao? Toàn bộ đều là của ngươi ôi chao ——."
"Không phải a mụ mụ, là bằng hữu ký đến lễ vật." Masaharu vừa xuống lầu vừa hồi đáp.
Thứ sáu cũng chính là ngày hôm qua, là thành tích cuộc thi công bố tháng ngày, tuy rằng rất muốn thắng, nhưng cũng không tính quá sốt sắng. Sáng sớm tám giờ, Masaharu cùng thường ngày cùng Akashi đồng hành, tiến vào lớp học xa xa liền nhìn thấy đi lan bên trong vây quanh một đống bạn học. Đứng ở một khối đoàn thể nhỏ châu đầu ghé tai, xì xào bàn tán.
Chờ đến Masaharu hai người đến gần sau khi, người chung quanh đều dồn dập quăng tới có chút ánh mắt phức tạp.
Một chút ngay khi trên bảng danh sách tìm được rồi tên của chính mình, Masaharu khóe mắt loan loan, cười đến như chỉ ăn vụng hồ ly."Nha ——, xem ra lần này bị nữ thần may mắn đến thăm , thu hoạch lớn a."
"Đặt ngang hàng đệ nhất à..." Akashi nghiêng đầu nhìn về phía Masaharu, "Làm rất tốt."
"Phốc lý ——, coi như ta thắng chứ?"
"Hừm, trước đánh cược thời điểm cũng không có nói hoà nhau làm sao phán định, hơn nữa ngươi xác thực cầm đệ nhất." Nói tới chỗ này, Akashi nhớ tới đối phương ở Line quần tổ lý cùng những người khác tiền đặt cược, xem ra lần này đúng là bị Masaharu kiếm bộn rồi một bút."Như vậy, ngươi nghĩ thật muốn từ ta đây hứa cái gì nguyện sao?"
"Không vội không vội." Masaharu đẩy một đám người bát quái ánh mắt trấn định tự nhiên, "Ta càng muốn hơn trước tiên thu lấy mấy tên kia tiền đánh bạc a."
Buổi tối hôm đó Masaharu ngay khi Line quần tổ lý đem kết quả thông tri những người khác, tuy rằng Midorima có phản kháng quá, nói là cũng không có thắng Akashi, hoà nhau không tính, lại bị Masaharu lấy 'Ta là Trang gia, chỉ muốn các ngươi không có đánh cược thắng, như vậy kết quả khác đều coi như ta thông ăn' vì là từ cho trấn áp.
Với là hôm nay hắn liền nhận được những người kia nhanh đưa tới tiền đánh bạc, sách bao vây thời điểm tâm tình thật là đẹp hay cực kỳ a. Vốn còn muốn đi Kuroko gia nhìn số hai, thế nhưng Kuroko người không ở, gọi điện thoại hỏi dò mới biết được thành run sợ mấy ngày nay đều có đặc huấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
kuroko chi trà trộn Teiko lừa gạt sư
General Fictiontác giả: tranh Văn án: Lừa gạt sư Niou Masaharu ở Teiko, té đi thêm không lý tưởng. Akashi Seijuurou X Niou Masaharu. tiền kỳ nước bản trung, hậu kỳ THPT thiên, không ngược HE. ngu xuẩn tác giả văn án vô năng, chính là như vậy. Nội dung nhã...