Không đến được...

1.1K 68 4
                                    

Nó – Hirai Momo và em – Mina là bạn. Mới quen thôi nên không thể nói là thân.

Nhưng rồi cái thứ tình bạn ấy không biết từ bao giờ đã lớn dần lên. Nó ko đơn thuần là tình bạn nữa. Phải, Momo yêu Mina. Yêu em từ lúc nào chẳng hay. Thứ tình cảm ấy ngày càng lớn lên. Lớn đến mức nhiều khi Momo tưởng tim mình như nổ tung mỗi khi Mina làm nhõng nhẽo với nó. Nhưng làm sao nó có thể nói ra điều ấy với em. Momo không muốn đánh mất tình bạn em đang có với nó. Momo quyết định giữ chặt tình cảm ấy cho riêng mình, vẫn âm thầm quan tâm em như một người bạn.

Nhưng thứ tình cảm đó lại một lần nữa bùng cháy khi nó và em gặp cậu – Takahashi Jun. Cậu, một người con trai lớn hơn cả hai 1 tuổi, tốt bụng, tài năng nhưng không kém phần vui tính. Cả 3 được xếp chung nhóm một môn học. Từ đó cả 3 thường xuyên gặp nhau. Momo để ý thấy ánh mắt Jun thường hay nhìn em. Ánh mắt ấy không bình thường như những người bạn nhìn nhau. Nó gần như là ánh mắt nó nhìn Mina.

Rồi một hôm Jun bất ngờ tỏ tình với Momo. Nó vô cùng ngạc nhiên. Nó cứ nghĩ người cậu thích là em cơ. Cả ngày hôm đó Jun buông bao lời của tán tỉnh nó, ngỏ ý muốn nó làm bạn gái cậu. Nhưng tất nhiên Momo không đồng ý. Vì nó không hề có bất cứ tình cảm nào với cậu ngoài tình bạn. Và hơn thế, trái tim Nó đã ở nơi em rồi.

Nhưng rồi hôm sau, Momo thấy Jun không còn theo Nó nữa. Ánh mắt cậu tiếp tục nhìn về phía em. Nó cảm thấy khó chịu. Phải, Momo đang ghen. Nhưng biết làm được gì bây giờ khi hiện tại nó chỉ là một người bạn đối với em. Điều bất ngờ nhất mà Momo không ngờ tới đó là trong đêm hôm Jun tỏ tình với nó cậu cũng đồng thời tỏ tình với Mina. Chỉ khác một chút, đó là em đã đồng ý. Nhưng cái một chút đó đủ để xé nát tim nó. Momo cảm thấy tức giận với cậu. Nó không ngờ Jun lại có thể làm thế, tỏ tình một lúc hai cô gái, mà còn là bạn của nhau. Nó hận cậu đã cướp mất em.

Từ đó Momo tránh nhìn cậu, nhìn hai người ở cùng một chỗ. Không chỉ để kiềm chế cơn giận dữ của nó với Jun, mà còn để bảo vệ tim mình bị đau thêm nữa khi nhìn cả hai. Người ngoài nhìn vào cứ nghĩ Momo đang ghen với Mina. Nhưng không, nó ghen với cậu. Ghen khi nhìn thấy em chăm sóc cậu, ghen khi nhìn thấy cả hai vui cười với nhau.

Tim Nó đau lắm. Đau như có ai đó xé toạc nó ra làm trăm mảnh. Nhưng giờ có thể làm gì được khi em đang hạnh phúc bên cậu.

Có lẽ tình cảm này sẽ không bao giờ đến được nơi em. Thôi thì nó đành chôn sâu tình cảm này mãi mãi, mãi mãi trong tim mình...

Lần đầu viết nên không hay. Mn thông cảm và cho ý kiến.



[SHORTFIC] [MOMI] Không đến được...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ