Thanh triều - 31

1.7K 35 53
                                    

Hệ thống chi tuyệt sắc vưu vật

Chương 18: Đóng vai


Dương Văn Thư linh cơ nhất động, đúng rồi, liền như vậy!

Nàng muốn đóng vai một cái từ nhỏ thể nhược nhiều bệnh, chưa từng có xuất quá môn gặp thế giới bên ngoài kiều tiểu tỷ, đương nhiên dung mạo nhất định phải khuynh thành, tài tình càng thêm muốn hàng đầu.

Hai loan như chau không chau quyến yên mi, một đôi giống như hỉ không phải hỉ ẩn tình mắt.

Thái sinh lưỡng yếp chi sầu, kiều tập nhất thân chi bệnh (yếp: lúm đồng tiền).

Lệ quang điểm điểm, kiều suyễn vi vi.

Nhàn tĩnh lúc như giảo hoa chiếu thủy, hành động xử tự nhược liễu phù phong.

Tâm giác bỉ kiền đa nhất khiếu, bệnh như tây tử thắng tam phân.

Thời cổ nam nhân không phải là thích cái này giọng sao, đừng nói cổ đại, coi như là đến hiện đại, coi như là nữ nhân xem đến như vậy nữ tử cũng không nhịn được bay lên thương tiếc tình.

Nghĩ tới đây Dương Văn Thư liền đề bút bắt đầu viết thư, thế nhưng khi nàng viết xong chữ thứ nhất sau phát hiện, ta X, này giống như ** móng vuốt bò một dạng tự đúng là ta viết ra sao? !

# ta sợ tình ca ca xem đến chữ của ta sẽ đem tin cho xé lạc #

# đến cùng như thế nào mới có thể viết ra một tay hảo thư pháp #

"Hệ thống a, hình dạng ta thế này tự có thể gặp người sao, ngươi nơi đó có không thể tăng lên thư pháp đạo cụ a?" Dương Văn Thư mong đợi hỏi.

"Tài nghệ tăng lên nhất định phải thông qua hoàn thành nhiệm vụ tới từ từ tích lũy, hệ thống không thể lập tức tăng lên thư pháp đạo cụ, thế nhưng hệ thống có thể mang Túc Chủ viết trong thư diện chữ viết hơi làm sửa chữa, một phong thư 50 điểm."

Dương Văn Thư gật gật đầu, xem tới vẫn là phải nhanh lên một chút hoàn thành đệ nhị vòng quanh nhiệm vụ, thu được thư pháp (trung cấp) cùng họa kỹ (trung cấp) mới được, hiện tại liền để hệ thống sửa chữa đi, nếu không mình viết cái chữ này sẽ đem người cho hù chết.

Nàng viết một phong ưu thương trong mang chút ít thanh tân tin, trong thư ý tứ đại khái liền là tại biểu đạt do vì chính mình thể nhược nhiều bệnh khiến cha mẹ u buồn, mình cảm giác sâu sắc bất hiếu, bởi vì bị bệnh từ trước tới nay chưa từng gặp qua thế giới bên ngoài, liền người quen biết cũng có thể đếm được trên đầu ngón tay, toàn bộ thế giới cũng chỉ có cha mẹ ca ca cùng nha hoàn, không ai có thể cùng nàng tâm sự loại kia tiểu nữ nhi cô quạnh cảm giác, nàng thật hy vọng nhanh lên một chút chữa khỏi bệnh của mình sau đó đi bên ngoài đi một chút, nhìn phong cảnh phía ngoài, hi vọng phong thư này có thể theo gió mang đến cho mình tự do cùng hạnh phúc.

Đương nhiên. . . Ý của nàng là sẽ theo gió bay tới Thập Tam a ca trong tay.

Một phong thư viết được kêu là một cái sầu triền miên, người nghe thương tâm người nghe được rơi lệ, khiến người ta hận không thể đem trong lòng cô gái kia ôm vào trong ngực hảo hảo thương tiếc một phen, trong thư chữ là nữ tử tối thường dùng trâm hoa tiểu Khải, một tay chữ viết thanh tú nhã trí, người khác sẽ theo kiểu chữ trong liên tưởng đến này vị dáng vẻ cô gái, tất nhiên là dung mạo tú lệ đại gia khuê tú.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 03, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hệ thống chi tuyệt sắc vưu vật - Trọng  - on goingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ