nym ko ay kate gueverra.. isang composer ng awit... at ito ang simula ng aking panaginip...
ALERT ALERT KATE IS DREAMING......!
my isa akong babaeng nakita sa malayong lugar!! napuno ng bulaklak at paru paru... at umuulan ng napakagandang glitters or mga design.. na nakikita nyo about love....MISS MISS!!!
tawag ko dito luminngun sya... at isang napaka gandang nilalang!!! at akala ko'y diwata... at magtatanung anung wish mo? ang wish ko sana maging kacng ganda mo!!! yun ay akala ko!!!lng...
peo papalau sya ng papalau ng my lalaking humarang sakin... Wag mo syang lalapitan!! isa syang SUMPA!!! peo nakita ko ang babae na puno ng kalungkutan....sa kanyang mga mata!! saglit kahit lapitan ko lng sya! anu bang ginawa nya....? di sumagot ang lalaki... kaya tuloy akala ko... WHITE LADY SYA!!!
ahhhhh... kua na gwapo... payakap natatakot ako... kuno hehehe..
LANDI !!!WARNING!!!!
hehe... pag kagising ko... si analyn lng pla ung kapatid ko!!! ate!! ANU BA!!!
hehehe... kala ko naman... haha... tawa ko dito...
ate kate! LANDI MO!!!
ako" landi!!! hoy FYI!! wala pa akong bf.... haha...
ewan ko sau ate!!!!
FAST FORWARD!!
sa madaling salita kumain na ako ng umagahan!!! at naligo at pumasok sa trabaho... kahit able na ako mag bf... auko padin dahil... magandang maging single nuh...
CHISMUSA!!!
syempre my nag kakagusto sakin sa opisina ko...
take note matalino ako...
heheh... felleerrr...
wala pa kc si price ng buhay ko...ESTE !!!
palaisipan talaga sakin ung panaginip na un dahil ilang ulit ko na ung napaginipan!!!
8x ata??
kaya tlagang inabangan ko ang susunod na episode ng panaginip na un dahil talagang mistery talaga... peo sinumpa!!!
abaw!!!
daming alam !!
arte nila nuh?
WHAT EVER!!! felling juicy... matanda na!! haha.... felling teen ager? haha
lahat na ata nararamdaman ko... WHAT EVER!!!
biglng sumagot ang chismusa kong kaibigan!!!
SO!!!
di ko alam nagsasalita na pla ako ng mag isa ehh.. na awa ata ung kaibigan kong bading sakin para daw akong baliw... What Ever!! at least my kausap ako... nym nya ay si CHRISTIAN CRUZ haha... halos make up lagi peo di alam ng parents nya about sa kanya... haha...
kinuwento ko sa kanya panaginip ko...
sabi nya!!!
SIS!!! nababaliw kana ata ahh?
ako:grabi ka naman....di naman ako ganun christian!!lahat nlng ng kwento my positive my negative na comment mula sau!!
christian: ahhh... girl para makasigurado tau hanapin nlng natin yang sinasabi mo mukahang interesting naman ehh... cguro my magandang Love story cia!!
ako:oo ata meon peo di kasama ang BADING DUN!!! hehehe... joke lng...
christian: sama nito ahh... alam ko tingin mo san tayo mag sisimula?
ako: hanapin mo sa google... alam mong di ko pa nakikitra ang mukha nya talaga....
sa isip isip ko... alam kong magnda un dahil mystery na parang puzzle na nawawala ang hulihan nito... sisiguraduhin kong maganda ang kalalabasan nito .... ako ang magpapahyag at magkaklaru sa dalawa at bakit sila ganun... sa aking kalunglungkutan... nakagawa ako ng isang tula...
THE CURSE OF LOVE
anung sumpa meon at telikado ang pagibig
ang daming masayang karansan na dapat pahalagahan
anu mang meon ako ngaun dahil sa pag ibig na naranasan ko..
hanggang pag uwi ko pagud na pagud ako... lahat ata ng trabaho dito sa mundo pasanko na...
joke d naman lahat ehh... mediu lng naman...
hanggang nakapaginipan ko ulit un... ...
sumigaw ako... ahhhhhhhhhh... sana nman ituloy nlng muna ung dream ko.. pagud na ako kung sinu un.. pagud na ako alalahanin un... anu ba!!
umiiyak ako na di ko alam kung anung dahlan...ung puso ko nadudurug.. ng sobra sa sakit...
peo binabalewala ko nlng un kc nga nakakainis na....