ALERT KATE IS DREAMING!!!
NGUMITI SAKIN ANG lalaki na nakita ko sa panaginip..sabi nya... ang aking mahal na babae na nakikita mo... ayaw kong saktan sya ng ibang tao... umiiyak ito dhil daw sa kanya kaya sya nag kaganun... sa bulag na pagmamahal.. nakita ko ang pait ng nakraan at na raramdaman ng kanyang puso...kaya pati ako napaluha... nilapitan ko ang babae... ahhh... bakit ka umiiyak?
" dhil sa pag ibig na nadarama ko, tulungan mo ko please"pagmamakaawa nito..
san kita hahanapin? panu kita matutulungan? anu bang pngalan mo? anung naranasan mo? ang dami kong tanung na gusto kung sabahin sa kanya? ngunit sabi nya... malalaman mo pag sa tamang panahon.. wag kang maging bulag sa pag ibig na ginawa ko.. LOVE IS NOT BLIND IT SEEN BUT DOESN'T MIND.. peo wag kang susuko hanapin ... dahil un ang sagot ang hinahanp ako..maging maligaya ka, at maging masaya at lubsin ang panahon na meron ka... umiiyak na sabi nito..niyakap ko sya na my care galing sa puso ko...
ATE!!! ATE!! ANU BA GINAGAWA MO NA AKONG PANYO!!! bulalas ng aking kapatid..
ANU BA? sabi ko dito sayang ang panaginp ko...nakakainis ka!! sige.. anung oras na ba??
8:30am... WHAT!!! bakit di mo ko ginising?
haha... anu kaba ate... galit ka kanina na bakit kita ginising ngaun galit ka dahil di kita ginising?ok ka lng ba ate? na anu kana??
ahhhhhh,, wag na sat sat mahal kong kapatid alis na ako,
fast forward:
nakaligo na ako nakakain ... at mga preparation ko pag alis ...
sa trabaho na ako... nung sinabi ko lahat ng nakita at narinig ko sa panaginip ko..
christian: babae search mo kaya sa google...?
kaya dali dali ko un ginaawa!!!
napaWHAT!!! ako sa nakita ko...
isa syang dating!!!!
ARTISTA!!! ahhhhhhhhaaa... totoo ba to.. ngaun 31 sya ngaun dahil nag umpisa sya mag artista nung 26?
at isa syang sikat na artista at ngalan nya ay... CAROLINE DEBROS!!!
ahhhhhhhhhh... gulat talaga ako...
kaya hinanap ko sya...
sa sobrang pag hahanap ko nakalimutan ko mag excuse kay boss... pumunta agad ako sa dating pinag trabahuhan nya dati,,, kasu nga lng ang director ay namatay sa aksidente..at kasama ang staff nito peo nakasurvive daw ang bff ni caroline.. at tinanung ko san ito nakatira? ang dami kung pinag tanungan na tao makita lng sya?sa isip ko mahalaga malamn ang story nya... natua naman akong narinig kung saan na katira ang bff nya... hinanap ko ito..
kate POV:
pinagpla talaga ako, nuh? hehe... buti nlng simpleng babae lng ako,,, peo nanajan na man ang kaibigan kong beki,,, suportyive sya? ooohhhhhhhh.. diba?
10hours kami nagbyahe, at nanaginip nanaman ako...
ALERT ALERT KATE IS DREAMING:
nakita ko ang babae at ang lalaki na nakita ko? sila'y nakangiti sakin.. at sabi nya tatutuwa ako sa ginawa mo di ka mabibigo, kate? nasagot na akng tanung mo kung anung pngalan ko... ngaun isa isa mung masasagot ang lahat kate... nguiti din ako,, sabi ko gagawin ko,,
huminto ang kotse na sinasakyan nmin ni christian.. my nakit akong mga ala ala ng mga nang yari dito parang dito nangyari..
ang ANU!! sabi ni christian..
ako: ung aksidente ahh.. christian?
christian:ahhh, wag na lng kaya natin tuloy babae..
ako: hindi tuloy pa din... !!
hanggang nakapunta nga kami sa dpat naming puntahan...