Prologue

1.4K 39 0
                                    


Si Sofia Samantha Nicole Joong ay isang astig,sexy,maputi,mahaba ang buhok,palaban at walang inaatrasan na babae.Ngunit magbabago ang lahat dahil siya ang pinagbibintangan na nakapatay sa anak ng pinaka malakas na gang sa buong mundo.Mapipilitan siyang umuwi sa Pilipinas para magtago.


Sofia: Dad I need to hide,you know that I'm not the one who kill Mr. Yasaki's son.

Dad: I know anak kaya nga sa pinas muna kayo and don't worry nasabihan ko na mga Gangmates mo at sabay sabay kayo uuwi gamit ang private plane natin.

Sofia: Just promise me you will be safe?

Dad: Of course my princess I will.


Makalipas ang ilang araw nakauwi na nga sila Sofia at ng buong gang niya sa pilipinas.Papasok sila sa isang kilalang unibersidad ng mayayaman at paaralan ng mga Gangsters at mapipilitan silang magpanggap bilang nerds upang hindi sila mahanap ng mga gusto pumatay sa kanila.Hindi nila inaasahan na dito na pala nila makikilala ang kani-kanilang iibigin.Na ang mga kinikilala bilang nerds ay siya palang pinaka malakas na girl gang sa buong mundo at hinahangaan ng bawat isa sa pakikipaglaban.Ngunit kaya ba nilang mailagay ang buhay ng mga lalaking kanilang minamahal?


Sofia on the Multimedia
Lisa Manoban as Sofia Samantha Nicole Joong❤️

My Gangster PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon