Tên ngốc

502 40 0
                                    

"Ah chị chính thức có bạn trai rồi, chúc mừng cho chị, Ricchan."

Người con gái xinh đẹp nhưng nét mặt hiện giờ thật bi thương, tay siết chặt tờ báo, cố ngăn bản thân không xé vụn nó ra.

"Em, một đứa có lòng kiêu hãnh đã yêu một tên ngốc. Ngốc đến mức không biết em yêu chị.

Chuyện chị và người ta có tình ý, em biết từ trước rồi.

Đồ ngốc!"

Từng giọt nước mắt rơi xuống, đứa con gái đó vì một người mà khóc, vì một người mà đau lòng. Lại có kẻ đau lòng hơn khi nhìn thấy cảnh ấy.

"Yuria?"

Một đứa con gái khác, đồng thời cũng là tên ngốc ôm lấy cô.

"Ấm áp thật...."

Tên ngốc ấy loay hoay tìm trong túi của mình 1 viên kẹo và đưa nó cho cô.

"Ăn đồ ngọt sẽ cảm thấy khá hơn"

"Arg....đồ ngốc này, ai nói với cậu nhưng vậy chứ"

Annin tuy là nghĩ vậy nhưng trong lòng có chút vui, miệng mấp mấy vài tiếng cảm ơn.

Lúc ấy, Yuria đưa đôi mắt chờ đơi nhìn cô.

"Này Annin, tôi có thể chăm sóc cậu?"

Cô im lặng.

Yuria ôm cô, tựa cằm vào vai cô như một đứa trẻ.

"Tôi sẽ bên cạnh cậu, dù có chuyện gì đi chăng nữa..."

Annin cũng gục người xuống, cô quá mệt mỏi rồi. Cô không thể níu kéo một tên ngốc đến mức không biết cô yêu hắn. Còn trước mặt cô cũng là một tên ngốc, nhưng là tên ngốc si tình, hắn đợi cô quá lâu rồi. Có lẽ...

Cô kề mặt mình gần sát mặt tên ngốc ấy.

"Ừ"

Ngọt.

[Short stories] somethingsDove le storie prendono vita. Scoprilo ora