"Annin, chị yêu em và mãi mãi như vậy."
Ricchan...em..
Khung cảnh đột nhiên thay đổi, Asaka từ đâu xuất hiện nắm lấy tay Ricchan mà kéo vào lòng mình và hôn cô.
"Đi nào Ricchan"
"Ừ, mình đi thôi Asa-kun."
Annin như chôn chân tại chỗ đứng của mình, cô cố đưa tay để níu Ricchan lại, cổ họng trở nên khô khốc, cô mấp máy không thành lời.
Ri..ric..RICCHAN!!
-Anna-chan! Anna-chan!! Tỉnh dậy đi!
Annin mở mắt và ngồi bật dậy, mồ hôi nhễ nhại thấm ướt cả lưng áo, nước mắt cô vô thức lăn dài trên má. Nhớ lại những điều mà bản thân vừa thấy trong giấc mơ khi nãy, mặt Annin co rúm lại, mếu máo, oà khóc như một đứa trẻ. Nhìn thấy Annin khóc, Yuria cảm thấy bối rối, cô ôm lấy Annin, xoa lưng cô ấy và dỗ dành. Đợi một lúc sau, Annin đã ngừng khóc thì cũng là lúc hốc mắt cũng dần chuyển sang màu đỏ, cô thều thào..
-Ricchan... Ah..Yuria-chan, xin lỗi... Mình-...
-Suỵt, cậu không cần phải nói gì cả Anna-chan...
Yuria ngắt lời Annin, cô buông Annin ra, dùng đôi tay ấm áp của mình mà ôm lấy mặt của người con gái đối diện mình, gạt đi những giọt nước mắt còn vương trên mi. Annin cuối gầm mặt lí nhí nói..
-Yuria-chan, cậu có thể hứa với mình rằng cậu sẽ mãi mãi bên cạch mình không?
Annin vừa dứt lời, Yuria đã cầm lấy tay cô và hôn nó.
-Tớ không thể Anna-chan à..
Nghe được câu trả lời, đôi mắt Annin cụp xuống, thất vọng.
-Vậy à...
Nhận ra được sự thay đổi của Annin, Yuria mỉm cười dịu dàng, cô nâng đôi tay của Annin lên và cứ vuốt ve nó.
-Anna-chan này, tớ không thể hứa mãi mãi bên cậu được nhưng tớ hứa tớ sẽ bên cạch cậu lúc cậu cần, cậu không phải lo gì nữa. Kizaki Yuria này sẽ luôn ủng hộ Iriyama Anna!
-Thật không?
Đôi mắt Annin bỗng ánh lên một chút hi vọng và vui tươi, điều này khiến khiến cho Yuria rất hài lòng, cô xoa đầu Annin và hôn lên trán cô ấy.
- Thật. Bây giờ thì cậu nên nằm xuống và ngủ đi. Ngủ ngon nhé công chúa của tôi.
Đợi Yuria bước ra khỏi phòng, Annin mới bắt đầu đỏ mặt và thì thầm..
"Cảm ơn."
STAI LEGGENDO
[Short stories] somethings
FanfictionMột chút ngọt ngào Một chút cay đắng Một chút hạnh phúc Một chút đau thương Một chút ấm áp Một chút lạnh lẽo Mỗi chap là mỗi một câu chuyện khác nhau, ai thích có thể huyễn theo couple của mình muốn. Mong mọi người cmt để lại ý kiến, mỗi cmt của cá...