Mở mắt tỉnh dậy, ánh nắng từ bên ngoài hất vào làm BaeKhyun dù muốn ngủ tiếp cũng không được.
Chớp chớp mắt nhìn ra ngoài thưởng thức khung cảnh ngoài cửa sổ một lát, BaeKhyunquay lại nhìn. Phía bên kia trống không, chỉ có mìnhBaeKhyun , người nhẽ ra nen nằm bên cạnh giờ chẳng biết đi đâu rồi.
Không phải hôm nay là chủ nhật sao?
Hậm hực bò ra khỏi giường, BaeKhyunchán nản đi đến phòng tắm. Khi đi qua phòng làm việc ngừng bước, đứng lại một lúc rồi đưa tay mở cửa.
Đúng như dự đoán, tiếng 'lách cách' là phát ra từ ChanYeol .
Cửa vừa mở Chanyeol liền ngừng đánh máy rồi ngẩng đầu cười vớiBaeKhyun .
" Chào buổi sáng em yêu." Anh bày ra nụ cười chói loá khiến choBaeKhyun không thể không hết giận.
" Hừ." Nhưng lần này BaeKhyunnhất quyết sẽ không bỏ qua dễ dàng thế đâu. Nghĩ như thế liền đến gần bàn làm việc, trước ánh mắt khó hiểu của anh mà vươn tay giựt dây.
' Phụt!' Màn hình máy tính liền tối đen.
ChanYeol cũng không thèm để ý mà chỉ nhìn BaeKhyunchằm chằm, BaeKhyunbiết anh đang làm gì và dù có tắt máy đột ngột thì nó cũng tự động lưu lại. Hừ, nhìn cái bản mặt không quan tâm kia lại thấy hối hận, nhẽ ra vừa nãy không nên chỉ giựt mỗi dây mà trước đó còn phải xoá hết đi mới đúng.
" Lại đang suy nghĩ xấu xa gì đó đúng không?" Anh ấy đúng là không hề để tam gì đến trò của BaeKhyun mà.
" Chả nghĩ gì cả."BaeKhyun cho anh một cái hừ lạnh kháng nghị nhưng không hiểu sao vẫn mặc kệ, để tay anh vòng qua thắt lưngBaeKhyun mà ôm lấy.
Nhoáng một cái BaeKhyun đã đặt mông lên bàn.
Anh ngồi ở ghế cười cười ngẩng cổ nhìnBaeKhyun .
Thật sự trông rất chi là thiếu đòn mà.
" Đừng giận anh nữa được không?"
Nhìn đôi mắt cún con kia, BaeKhyunthật sự rất hận mình, hận cái tính mềm mỏng này. Liếc liếc vài cái,BaeKhyun đã không thể nào chống đỡ nổi. Chưa đến năm giây là đã gươm giáo rơi đầy đất, phải một lúc sau mới biết mình chính thức rơi vào tay giặc.
............................................
" Um ...."BaeKhyun rên rỉ, cố chống tay ngồi vững trên bàn. Trên người hiện giờ chỉ mặc mỗi một bộ quần áo mỏng manh nên chỉ cần anh khiêu khích một lúc liền có thể nóng lên.
" Hi hi! Sao rồi?" Anh cười nhăn nhở, cách lớp vải mỏng mà phủ cả bàn tay to lớn lên chỗ kia của tôi.
" ..." Đỏ mắt mà trừng lại, anh như cố ý không hiểu ýBaeKhyun mà đưa tay cởi quần ra. Bị kích thích đến vậy, khi quần vừa kéo ra, dương vật cứng liền nảy lên.
Anh ném quần củaBaeKhyun xuống rồi cả người dướng đến gần, hai tay cầm lấy chân, bắt BaeKhyun phải mở to hai chân ngồi trước mặt anh. Còn anh ngồi ở cái ghế ngay trước mặt tôi, làm cho hai chân BaeKhyun gác trên tay vịn kia trông như thể đang vây anh lại. Dù anh có quay sang hai bên thì cũng chỉ nhìn thấy hai chân quoang lão của BaeKhyun. Hai tay đưa ra đằng sau làm trụ để tôi có thể cân bằng cho chính mình và ngồi vững trong tư thế này.
YOU ARE READING
[ OneShort ] [H] [ ChanBaek] Ngày Chủ Nhật Ngọt Ngào Của Tiểu Thụ
Historia CortaH....H... và H