Yieeeeee.....first update ko toh.....haha....
Sana po magustuhan nyo...
Don't forget to vote and comment kung gusto nyo...hehe
By the way..... Si Eunice oh>>>>>>>>>>>>>>
Hi po!! Ako po pala si Eunice.....eto po ang storyko...story kung paano ko nahanap si Terrence ang aking second and last love....pag naalala ko yung story nmin...natatawa ako...kinikilig...
Kaya gusto ko po sana ishare sa inyo ang story ko...
Nagsimula ang lahat dito
CHAPTER ONE: FIRST MEETING
Bwisseeeeettt......papasok nanaman ako sa school na yun...Shet!!!! Nasasawa na ko na makita ang mga schoolmates at classmates ko.....Pero kailangan kong pumasok...Wala akong magagawa eh....
Naglalakad ako ngayon.....di naman sa mahirap ako ha.....gusto ko lang kasing mag lakad para ma-exercise ang katawan ko...so that my body will stay fit!!!
Lakad lang ako ng lakad ng biglang
"Ay!!!" Biglang kasi akong napaupo sa kalsada kasi naman may isang walangyang taong sumangi sakin....At parang walag nangyari ah...lakad lang sya ng lakad...parang walang nasanggi.."HOY HINDI MO MANLANG BA AKO ITATAYO??" Sigaw ko
Pero parang bingi ata tong isang to.....Bahagya syang lumingon pero deretso ulit sya....
Kaya naman di na ko nakatiis tumayo ako at hinabol ang lalaking to...
Hinawakan ko sya sa balikat nya ...sanhi para humarap sya sakin
"Bingi ka ba o nagbibingi-bingihan??"
"Alam mo Miss...it's not my fault..its yours...sadyang ta-tanga-tanga ka lang talaga...kaya wag mo kong sisishin....at tska may pupuntahan pa ko....." tumalikod na sya at nagsimua ng maglakad...
Aba aba.....ano bang klaseng tao to...
Hindi ko na lang sya pnansin...at nagsimula narin akong maglakad...kasi baka mamaya pag inaway ko pa sya..ma late pa ko...
Nasa school na ko.....hindi muna ako dumeretso sa room namin kasi gusto ko munang mag retouch after what happened kanina....kaya sa CR ako dumeretso...
After that...pumunta na ako sa room....pagdating ko dun wala pa rin sia JV at si Margie..mag bestfriend ko nga pla yang dalawang yan...
Tinignan ko rin yung sit ni Ethan ko kaso wala parin sya...Siya naman ang pinaka mamahal kong boyfieee....parehas kaming representative ng class na to....pag may competitions....ako ang muse at sya naman ang aing escort...
After few minutes dumatying na sawakas sila JV....
"Bakla!!! I miss you na...." ganyan talaga ang tawag nya sakin...ewan ko ba..pero hindi naman ako bakla....sya kaya...haha
"Grabe ka naman maka-miss.....parang kahapon din tayo nag kita..."kahit kasi weekends magkasama kaming tatlo..bestfriends forever kami noh....
Tuloy lang ang tsikahan namin....nang biglang may nag titilian sa labas...
At alam ko na kung sino ang tinitilian nila...Si ETHAN ko.....always naman eh..tuwing dadaan sya sa hallway...parating may tilian....tilian ng mga malalanding babae....
"Oy!! Di mo manlang ba sasalubungin si Papa Ethan?" Tanong ni JV sa kin
"Di na.....katamad tumayo"
Pumasok na ng room si ethan.....
Habang ako...naglalaro lang sa IPhone ko...
"Eunice!!!!" Sigaw ni Ethan..habang lumalapit sa kin...napaka cute talaga nya oh....
"Oh...bakit??"
"Wla lang.....wala man lang bakong kiss dyan...pampagana..."
"Kiss mo mukha mo"
"Sige pag di mo ko ki-niss..ikikiss ko yung isang babae don salabas...medyo may cute don"
"Subukan mo...malilintikan ka sa----" di ko natuloy ang sasabihin ko kasi
KINISS AKO NI ETHAN!!!
O_o
"Kiss lang hinihingi ko...ang rami mo pang sinabi" naglakad na sya papunta don sa may upuan nya....
"Ang sarap ng kiss......sana ako na lang ang hinalikan" bulong sa kin ni Margie...
*
"Good Morning Ma'am Cruz"
Nandyan na kasi si ma'am ....kaya tumayo kami lahat para batiin sya....
May kasama syang sg guy...siguro sya yung new student ditoo....
Actually nasa labas sya..kaya di namin makita....
"Good Morning....Gusto kong ipakilala sa inyo ang new classmate nyo...hijo pwede ka ng pumasok"
Pumasok naman si NC short for New Classmate...
"Everyone...this is Terrence...Terrence Guevarra....he is from South Korea.....kaya sana ..I hope he can have more friends here..okay!?"
Tumango naalang kami....pero kasi familliar yung mukha nya eh.....parang nakita ko na sya....ulyanin na talaga ang loa nyo...haha
0_0
Naalala ko na!! Sya yun...
Sya yung lalaking bwiset na hindi manlang ako tinulungan kanina....
Waaaaahhhhhh...bakit sa lahat ng pwedeng maging classmate...eh sya pa...
Hala..... what should I do??
To be continued......
Thanks for reading
Sana nagustuhan nyo...
Vote and comment lang....
BINABASA MO ANG
Second Love
Novela Juvenil(Ongoing) Nasa kanya na ang lahat.....mayaman,matalino.maganda at higit sa lahat boyfriend nya ang pinaka gwapo sa school nila pero masasabi parin ba kayang nasa kanya parin ang lahat kung mawawala si bf nya....Read the story of Eunice...A girl who...