What If Im A .. Vampire

10 0 0
                                    

Ako po ay kasalukuyang nasa Himpapawid kasama sila Edward Jacob at ang EXO. Importante kami dun lalo na ako dahil ako ang Prinsesa ng mga BERTMER

Pagkadating namin sa Gitna ng Gubat kung saan ang Mga BERTMER, ay nag iba na ang aking itsura. Umilaw ang hugis buwan kong kwintas at naging Asul/red ang aking Mata.Mas Lumakas pa ang aking kapangyarihan at naka buhaghag lang ang aking Pulang Buhok habang Stunning white Cocktail dress naman ang suot ko Naglalakad nako sa Red Carpet at nasa unahan ko si Edward at Jacob habang nasa likod ko naman ang EXO. Bawat Vampire na madadaanan namin ay nag b-bow. "Victoria! " tawag sa akin ng Mga kaibigan kong Bitsis sina Arena, Antena at Yharina Nginitian ko lang sila at dumiretso na sa aking trono. Humarap ako sa mga Libo Libong Bampira na nasa aking Harapan. "JE ME EL BERTMER !"
sigaw ko. "Princess Victoria !" sabay sabay nilang sagot at nag bow. Nag simula na ang Pag Inoman namin ng Fresh Human Bloods. Biglang nanlamig ang buong katawan ko at May Narinig akong Sumisigaw !!. "HOY VICTORIA !!! AMBISYOSA KA GISING NA!!!" yun pala binuhusan na ako ng ina ko ng Napakalamig na tubig.

Panaginip lang Pala... kala ko totoo na THE END !!!!

Author's Note:
Its actually my dream hahaha and yeah na buhos buhos tubig thingy is also real.

What If Im A .. Vampire?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon