Chapter Two

139 8 1
                                    


* PARK JIMIN POV *

  Back and forth ako sa loob ng office ko. wala ako sa sarili ko. May mga naririnig pa nga akong nagsasabi sa loob ng utak ko na

DI NA AKO VIRGIN

DI NA AKO VIRGIN

DI NA AKO VIRGIN

   i thought panaginip lang yong nangyari kagabi pero.

No.

pagkagising ko napakasakit ng katawan ko especially my butt..

and that bastard, nag iwan pa talaga ng bakas ng kawalanghiyaan niya sa akin.

He left there his own


Boxer..

But infairness Calvin klein pa ang brand.

" WHATS UP? WHATS UP? Andito na ang gwapong alien na mas gwapo pa kay E.T!!!! KIM TAEHYUNG AT YOURSERVICE !! "

I looked at taehyung na kung makapasok sa office ko. akala mo siya ang boss.

" Oh bat ganyan itsura mo? ano naka singhot ka ba? ikaw ah! ang aga aga pa! "

sinamaan ko lang siya ng tingin. taehyung is my bestfriend since nasa tyan pa lang kami ng nanay namin. siya ang naging sandigan ko since my parents is always not here.. Sa states na sila nakatira since high school ako. but umuuwi naman sila dito para icelebrate ang christmas o kahit anong okasyon man.

Sasabihin ko ba yong nangyari kagabi kay taehyung?

we shared everything we had.

pero nagtatalo yong isip ko kung sasabihin ko ba sa kanya o hindi.

of course i have to. pero not now.

Im scared. i dont know why.

i trust him pero i dont want to let him know what had happened

not now.

" Oh hey taehyung what brought you here? "
okey change topic.

" Oo nga pala kaya ako nandito para sabihin ko na nakita ko si min yoongi "

Min yoogi? sino yon? bakit familiar?

i looked up to taehyung, Tinaasan niya ako ng kilay.

" Oh god! dont tell me you forget him? yong slave mo? "

slave? utusan? tinaasan ko siya ng kilay. parang natatandaan ko na yang min yoongi na yan.

* FLASH BACK

3rd year college kami non ni taehyung sa Seoul university. Marketing ang kinuha ko non samantalang Fine arts naman ang kinuha ni taehyung.

Nakaupo ako non sa field ng may bolang tumama sa ulo ko.

take note..

Soccer ball ang tumama sa ulo ko. What the heck? ang sakit ah! sinong walang hiya naghagis ng bolang yon sa akin?

" Uhm.. Im sorry " napatingin ako sa nagsalita.

Isang lalaking may makapal na salamin. Halata mo na sa kanyang isa siyang Nerdy at Isang taong madaling ma bully.

" HOY NERDY BOY!! ASAN NA YONG BOLA AKIN NA!! " as i told tama ako. madali nga siyang mabully...

"Did you this to me? " Tanong ko. He flinched when he heard me speak.

" H-hindi! napag itusan lang akong kunin yong bola " He said. tinuro pa niya yong bolang nasa gilid ko.

" Ah! Then here " Sabi ko sabay abot sa kanya nong bola. tinitigan mo na niya ako bago niya kinuha sa kamay ko yong bola.

" s-salamat " He thanked me. i smirked. i have a good idea.

" Wait " I said. He stopped on his track. tapos lumingon sakin.

" What? " Tanong niya. lumapit ako sa kanya at umakbay.

" Samahan mo ko sa mga kaibigan mo " I said. nagulat siya sa sinabi ko pero naglakad na rin kami patungo don sa lalaking bumato sakin kanina.

" Oh nerdy bat ng-- OUCH!! " hindi natapos nong mukang leader ng mga kutong lupa nato ang sasabihin niya ng ihagis ko sa mukha niya yong bola, bakit gantihan lang bruh!

" What the hell?! Sino ka ba? " tanong nitong kutong lupa na to.

" Ako? Im park jimin and this.. " Tinuro ko si nerdy boy

" Is my slave, ang lakas ng loob mong utusan siya.. Kapag naulit pa to hindi lang yan ang aabutin mo.. Maliwanag!! " sabi ko. I looked at nerdy boy and smile.

Then after that wala na nang bully sa kanya. Thanks to me, kung di ko pa sya ginawang slave baka  dakilang utusan na siya ng university.

Pero ng naging 4th year na kami i heard na pumunta na sila ng states at doon na tumira for good. Then nawalan na ako ng communication sa kanya.

* END OF FLASH BACK *

" Hoy ano? Reminisce lang ang peg? Ano na aalala mo na ba si min yoongi? "

Tumayo ako sa swivel chair ko at lumapit sa kanya.

" Yeah i remember, si min yoongi the nerdy guy. "

" Oh not anymore. He changed a lot jimin, his hot now, so handsome " Taehyung said dreamy . binatukan ko nga.

Porket nakapag abroad lang, changed a lot na? Pst!

" Alam mo jimin parang may iba sayo... Para kang na rape "

PARA KANG NA RAPE


PARA KANG NA RAPE



PARA KANG NA RAPE

" WHAT? HOW DO YOU SAY SO? YOU HAVE EVIDENCE? YOU SAW ME? FORTUNE TELLER KA BA? TELL ME ? " i asked habang niyuyugyog ko siya,

" wow!! Relax grabe ah! Maka react ka naman, ano ka ba joke lang to naman! "

I feel relieved. I fake a smile then naupo sa couch ko, napahawak ako sa temple ko, shit! Ang sakit ng ulo ko.

" Hey! Ayos ka lang ba talaga? " Taehyung asked worriedly. I fake a smile, No im not okey.

Gusto ko man sabihin sayo pero i have to keep it for myself that i am really was raped.

Im sorry taehyung pero hindi muna ngayon. Im sorry.

I need to keep it as my biggest secret.

********
Sorry for the late UD .. Im busy recently so i dont have time to UD. Babawi ako. I try to update 2 chapter in one week.. So please anticipate for my story..

Vote & Comment

- YOONMINJIN

Talking BodyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon