[CÓ YÊU MỚI GHEN][19+]

10.8K 20 1
                                    

[CÓ YÊU MỚI GHEN][19+]

Nguyên tác:

Tình đậu tư vị chua

Tác giả:

Hàn Viện

Nguồn:

tangthuvien.com

Converter:

meoconlunar

Edit: Bơ8x

[CÓ YÊU MỚI GHEN] Văn án

Tôi… một thằng con trai nhát ké, rúm ró và hôi hám.

Trong mắt hoa khôi của trường, tôi là một tên buồn nôn và đáng ghét.

Nhưng chính tôi cũng phải công nhận một điều rằng tôi giống con heo to gan muốn ăn thịt hổ dữ.

Để che giấu vẻ bề ngoài con lai nổi bật, tôi không được sống bằng chính con người thật của mình.

Cố gắng giấu giếm bí mật trong khả năng có thể của bản thân. Và rồi cô ấy xui xẻo biết được bí mất ấy, tôi buộc phải đe dọa cô ấy.

Tôi đã được tận hưởng cái cảm giác vui vẻ khi trêu chọc cô ấy, lần đầu tiên nếm thử mùi vị của hạnh phúc…

Khỉ thật! Thế giới của tôi khác xa thế giới của cô ấy. Xa đến mức biết cô ấy là người quan trọng với tôi như thế nào nhưng tôi vẫn lựa chọn việc rời xa cô ấy.

Quên những suy nghĩ và cảm xúc của bản thân, cũng như những toan tính của trái tim, cố gắng tìm cách để khiến mọi người có thể công nhận tôi xứng với cô ấy.

Và tôi đã tin vào cái ngày cô ấy sẽ thuộc về tôi, đến lúc đó tôi sẽ không bao giờ buông tay ra.

Không ngờ những gì tôi cho là đúng, những gì mà tôi nghĩ là xứng đáng hay không xứng đáng đó không những khiến tôi thấy bản thân mình quá ngu ngốc mà còn bỏ qua một bí mật to lớn mà cô ấy cố tình giấu tôi…

[Ngày] 2010/12/09

[Nhà xuất bản] Wo Ma

@Hông kiếm được hình nam chính là trai Tây =)) thôi lấy đại hình trai Tàu mình họa dzậy heng. Anh này hơi bị đẹp trai, con của công chúa nước Anh và một ngôi sao điện ảnh Trung Quốc nhưng hai người không có hôn thú.

Chương 1

[Bơ]:

Xin chào, truyện này Bơ xin bên Tầng thư viện lâu lắm rồi dễ chắc cũng một năm hơn mà giờ mới edit nè. Bơ đã đặt rating

19+

^^ Truyện mười chương mà cảnh nóng choáng luôn 2 chương rồi. Chúc các bạn đọc truyện dzui dzẻ. Truyện này không có nhân vật nào bị ném đá cục to cục nhỏ như truyện Dịu dàng yêu em. Chuyện tình yêu nhẹ nhàng, và cảnh nóng hơi nặng đô một chút.

***

Giữa trưa trời oi nồng không gió. Trong trường học, các học sinh khác ngồi đọc bài ra rả trong lớp. Hành lang không một bóng người. Mặt trời như một quả cầu lửa khổng lồ ra sức tỏa nhiệt làm ai nấy đều choáng váng. Trên cây cổ thụ, có tán lá che mát một khoảng sân bóng, có một cô nữ sinh ngồi vắt vẻo đung đưa chân trên thân cây, thoải mái trốn cái nóng của mùa hè. Đang trong giờ học? Có đấy. Cô cũng có tiết học nhưng bởi vì đó không phải là môn cô, một học sinh siêu thông minh xuất sắc nhất yêu thích. Cho nên cúp hai tiết cũng chẳng ảnh hưởng gì đến kết quả học tập của cô. Thầy giáo có chửi bới ì xèo không? Dĩ nhiên là thấy sẽ không làm thế rồi, vì cô là học sinh cưng của thầy không cần tập trung nghe giảng kết quả các môn thi luôn là điểm A. Mấy giây trước còn gà gật trong lớp, khi thầy kêu trả lời câu hỏi đều đưa ra được đáp án chính xác không chệch đi đâu. Chỉ vì cô có cái đầu quá thông minh. Bởi thế cho nên các thầy cô đều mắt nhắm mắt mở để cô thích làm gì thì làm miễn là cuối kỳ thi được 100 điểm. Dù cô có cúp học nguyên học kỳ, các thầy cô cũng sẽ không nói gì.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 07, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[CÓ YÊU MỚI GHEN][19+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ