khi đại thần gặp đại thần 2

1.6K 3 0
                                    

Chương 14: Mưu sát ông xã

Diệp Hân Mạch chật vật thao tác trước máy tính, trên màn hình, điểm tích luỹ của các cặp đôi không ngừng thay đổi, thứ tự xếp hạng cũng lên xuống liên tục, nhưng không bao gồm vợ chồng Cưỡi Lừa Tìm Tức Phụ

Nhờ phong độ của Lục Thủy Hàn, điểm tích luỹ của hai người có thể nói là rất cao – nhưng chưa phải đã là đứng đầu vì phía trên là một đội khác, hơn hai người họ tới 80 điểm

Nếu như nói, như thế vẫn còn cơ hội thì Lục Thuỷ Hàn hiện cũng đang chém giết điên cuồng, 80 điểm kia không phải nhiều nhưng muốn thắng, điều kiện tiên quyết là đội đầu bảng kia đừng có đến làm phiền.

Thế rồi đột nhiên xuất hiện một cô gái trường bào trắng muốt công kích Sinh Hoạt 0322, Diệp Hân Mạch vừa thấy đã hiểu ngay vấn đề.

Cô gái này là Kiều Mị, bà xã của người đang dây dưa cùng Cưỡi Lừa Tìm Tức Phụ, danh tự là Tỳ Khí. Cả hai người họ đều là pháp sư, nhưng thao tác của Sinh Hoat 0322 so với cô nàng ấy kém xa rất nhiều, oái oăm hơn nữa là cấp bậc của cô ta cũng chỉ kém Cưỡi Lừa Tìm Tức Phụ có một cấp, cấp 145.

Không thể không nói hai bên chênh lệch nhau khá lớn, Hân mạch chỉ có thể liên tục dùng dược phẩm cấp 15 để cầm cự. Cưỡi Lừa Tìm Tức Phụ và Tỳ Khí dây dưa không ngớt, thấy bà xã mình gặp nguy hiểm, anh vội vã quay sang trợ giúp, dùng kỹ năng lợi hại nhất của mình thế nhưng chỉ làm cho nàng ta mất không tới 110 máu, có thể thấy đối phương cũng đã có sự chuẩn bị khá chu đáo.

Lục Thủy Hàn biết rõ đã gặp phải đối thủ lớn, nhanh chóng dùng tối đa lượng dược có thể, sau đó tiếp tục giáng đòn công kích về phía cô nàng Kiều Mị kia. Đối phương lại không thèm để ý đến anh, chỉ chăm chăm tẫn công Sinh Hoạt 0322, để đại thần lại cho ông xã mình là Tỳ Khí xử lý. Diệp Hân mạch cắn môi, thực lực của mình kém xa như vậy, nếu cứ tiếp tục chịu đòn, hi sinh là điều khó tránh. Suy nghĩ tới lui, cuối cùng mới quyết định, nếu như trốn không được thì cứ tiếp chiêu xem sao.

Kỹ năng né tránh đã được cường hoá, dược phẩm phụ trợ cũng đem ra dùng gần hết, lại thêm cả ẩn thân dược, Sinh Hoạt 0322 đột nhiên biến mất, đối phương mất đi đối tượng công kích, ngớ ra trong giây lát, sau đó sững sờ phát hiện trên đầu mình đang toả ra khói tím, loáng một cái mất tới mấy ngàn máu.

Cô gái nhỏ tóc xanh lần nữa lại hiện lên trong tầm nhìn của Kiều Mị, chỉ tiếc là khi nàng ta lần thứ hai công kích, Sinh Hoạt 0322 lại mất dạng.

Ẩn thân dược đáng chết này!!

Bởi vì mọi người xung quay vẫn luôn tìm cơ hội công kích Sinh Hoạt 0322, khi cô ẩn thân thì mọi mũi tiến công đều chĩa vào khu vực xung quanh Kiều Mị. Cô nàng kia phản ứng không kịp, nhất thời nổi nóng, công kích lung tung. Tỳ Khí thấy có chút kỳ lạ nên đành quay sang dỡ đòn giùm bà xã.

Cưỡi Lừa Tìm Tức Phụ vô cùng thích thú!! Xem ra bà xã nhà mình thông minh hơn người à nha!!! Nghĩ vậy liền đổi hướng công kích về phía Kiều Mị.

Sinh Hoạt 0322 một bên tính thời gian của ẩn thân dược, một bên không ngừng dụng độc lên đối phương.

Mà cô nàng Kiều Mị kia hồn nhiên không biết, ngay khi mình trúng đọc cũng là lúc đã rơi vào bẫy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 22, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

khi đại thần gặp đại thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ