Đồ nhi ăn nhiều lắm
Tác giả: đồng sư
Tấn giang VIP2015-12-31 xong xuôi
Phi V chương và tiết tổng điểm kích sổ: 246391 tổng bình luận sách sổ: 2610 trước mặt bị bắt giấu sổ: 2276 văn chương vi tích phân: 33,457,218
Văn án
◤ thông tri: chu nhất, chu ngày mồng một tháng năm bàn bất canh tân, cái khác thời gian mỗi đêm bất định thời canh tân. ˉ﹃ˉ mỗi ngày một góc tiễn, nuôi sống trắng bóng. Chính bản muôn năm ~◢
Tiên giới tam thủ một trong Phù Ngọc Thượng tiên thích dưỡng trư, đây là người người đều biết đến chuyện này.
Thư Đường may mắn, tại bệnh sau khi mặc thành nàng dưỡng trư.
Mỗ nhật, Thượng tiên đại nhân sờ sờ của nàng trư đề, bỗng nhiên phát hiện này trư có cực đại tiên duyên...
Thư Đường tu tiên ngày, từ nay về sau bắt đầu.
Một câu nói tổng kết: tiên giới đệ nhất mỹ nhân, bị trư củng .
======
Sư phụ cùng đồ đệ hằng ngày:
Đồ đệ: sư tử hổ báo, ta muốn-phải mười người đại bao tạp!
Sư phụ: ... Đồ nhi, ngươi ăn nhiều lắm!
Dùng ăn bài này sổ tay:
1. Tác giả quân manh manh đát, mà dùng cất dấu cùng bình luận bao dưỡng.
2. Bình thường thăng cấp hệ thống: tiên nhân, linh nhân, chân nhân, Thượng tiên
Nội dung nhãn: xuyên qua thời không tiên hiệp tu chân
Tìm tòi then chốt tự: diễn viên: Thư Đường, Phù Ngọc Thượng tiên ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: tiên hiệp, bách hợp, điềm văn
==================
☆, đệ 1 chương trư tể
Trên đời có tam giới, nhất giới vì tiên, nhất giới thái độ làm người, nhất giới vì yêu, nhân hòa yêu đều có thể thành tiên, nhưng mà, phóng nhãn toàn bộ tiên giới, trừ tam đại Thượng tiên ngoại, phi thăng tiên giới bất quá ba trăm dư, tán tiên thiên dư.
Này tam đại Thượng tiên, chính là Nam Đàn Thượng tiên, Phù Ngọc Thượng tiên, Lư Hoa Thượng tiên, thả dĩ Nam Đàn dẫn đầu, chưởng quản tiên phủ, xử lý tiên giới khổ sự vụ.
Trong đó, Phù Ngọc Thượng tiên tính tình nhất hào hiệp, một đường tu luyện thành Thượng tiên sau đó, liền bỏ lại tất cả tục sự, trở về bản tâm, làm nổi lên nàng tối muốn làm nghề nghiệp —— dưỡng trư.
Đường đường tam đại Thượng tiên một trong Phù Ngọc Thượng tiên thuật lại là tiên giới đệ nhất mỹ nhân, tiên giới nhân mặc dù không nhiều lắm, nhưng đại thể đều là tuấn mỹ dị thường, tại những người này trung có thể đoạt giải nhất, vạn đều không phải kiện chuyện đơn giản.
Cho nên, tuyệt thế mỹ nhân dưỡng trư ham, lại càng không là tầm thường tiên nhân khả năng lý giải .
Tỷ như lúc này, Lư Hoa Thượng tiên đó là tại nàng ẩn cư chỗ, vẻ mặt ghét bỏ mà nhìn nàng vừa bão tới trư tể.
YOU ARE READING
[BH] ĐỒ NHI ĂN NHIỀU LẮM- ĐÔNG SƯ
Fanfiction◤ thông tri: chu nhất, chu ngày mồng một tháng năm bàn bất canh tân, cái khác thời gian mỗi đêm bất định thời canh tân. ˉ﹃ˉ mỗi ngày một góc tiễn, nuôi sống trắng bóng. Chính bản muôn năm ~◢ Tiên giới tam thủ một trong phù ngọc thượng tiên thích d...