Phần 2

2.9K 72 10
                                    


"Meo meo" một tiếng, đạo: "Chúng ta cần phải đi."

"Đi đâu?"

Nó nhìn viễn phương, nhẹ giọng đạo: "Đi một chỗ cũ, trông thấy lão bằng hữu."

Thư Đường tại nhân gian đi qua địa phương không nhiều lắm, năng đàm thượng chỗ cũ , ngoại trừ thanh dung phái đó là hoang dã. Nàng giật mình, không đợi hỏi ra khẩu, liền nghe con mèo nhỏ sung sướng địa đạo đáp án: "Chúng ta muốn đi địa phương, đúng là hoang dã."

☆, 44|43. 3. 3

Đi hoang dã... Thấy lão bằng hữu?

Thư Đường đối con mèo nhỏ nhất thời cảnh giác đứng lên, chặt mặt băng bó hỏi: "Ngươi vị lão bằng hữu là ai?"

Nàng khẩn trương thần tình rơi vào Miêu Tịnh Hạm trong mắt, con mèo nhỏ mơ hồ phát sinh một tiếng than nhẹ, lập tức hóa thành hình người, đạo: "Chúng ta này liền khởi hành đi."

Nàng càng là không đáp phục bản thân, Thư Đường càng là cảnh giác. Hai người gian dễ dàng bầu không khí thoáng qua gian tiêu tán, chỉ còn lại có một chút xấu hổ cùng mờ mịt. Xấu hổ chính là Miêu Tịnh Hạm, nàng vốn tưởng rằng mấy ngày nay tới sớm chiều ở chung hội cải biến chút cái gì, cũng không tưởng, bản thân từ đầu đến cuối đều tại tự mình đa tình. Mờ mịt còn lại là Thư Đường, nàng bỗng nhiên có chút lộng không rõ bản thân đối con mèo nhỏ thái độ, không biết nên làm sao đợi nàng.

Nói thật đi, Miêu Tịnh Hạm tự xuất hiện khởi, tuy rằng luôn luôn tại lợi dụng nàng, nhưng xét đến cùng, bọn ta tại dẫn bản thân đi hướng tốt phương hướng. Đối với Thư Đường bản thân mà nói, con mèo nhỏ cũng vừa là thầy vừa là bạn, thế nhưng, nàng cũng quên không được sư phụ đối bản thân báo cho.

Cùng Miêu Tịnh Hạm ở chung là nhất kiện quấn quýt chuyện, một mặt thụ của nàng hảo, một mặt lại nhân sư phụ nói mà đối nàng bảo trì cảnh giác... Thư Đường cắn chặt môi dưới, tại đối phương đi ra hai ba bước sau đó, bỗng nhiên đạo: "Miêu Tịnh Hạm, bằng không... Chúng ta chính xa nhau hành sự đi."

Phía trước nhân cước bộ cho ăn, sóng biển phát thanh âm bắt đầu vô hạn mở rộng, nàng quay đầu lại, hắc sắc cẩm bào dung nhập trong đêm đen, chỉ còn một cái vi có chút trắng bệch mặt.

"Ngươi là tại đuổi ta đi sao?" Miêu Tịnh Hạm nhìn Thư Đường hồi lâu, mới khẽ cười một tiếng, "Đừng quên, ngươi là tại thực hiện hứa hẹn, ngươi không có bất luận cái gì tư cách ra lệnh cho ta."

Thư Đường cầm lấy góc áo, "Ta thật là tại cùng ngươi giao dịch sao? Ngươi cho ta một viên phản hồn đan, lại theo ta tu hành, dọc theo đường đi vô thì vô khắc không ở chỉ đạo ta, chính ngươi nhưng cái gì cũng không có xong!" Nàng đang khi nói chuyện có chút kích động, "Như vậy thâm hụt tiền sinh ý, ngươi bực này người thông minh sao làm ni?"

Miêu Tịnh Hạm trắng bệch mặt khôi phục chút huyết sắc, nàng đầu tiên là vung lên khóe miệng, lập tức lại liễm tiếu ý, chăm chú đạo: "Ngươi nói đúng, ta bực này người thông minh sẽ không làm thâm hụt tiền buôn bán. Cho nên, ta làm những ... này, đều cũng có hồi báo , ngươi hiện tại chẳng, tương lai cũng sẽ biết được."

[BH] ĐỒ NHI ĂN NHIỀU LẮM- ĐÔNG SƯWhere stories live. Discover now