3:

2K 20 14
                                    


I'm already in my condo. Umuwi na ako agad after that encounter sa thanksgiving ball ni Tito Bernard. I just can't process everything. Tngna. 

Ito na nga ba kasi ang sinasabi ko eh. How so stupid of me to think that it will be so impossible na magkukrus ang landas namin ng kahit sino man sa mga online slaves ko. Like kasi naman di ba US and Europe ang mga yun at nasa fcking Pilipinas ako! Napapala ko eh di kasi ako nakinig sa payo ni Cry. She already told me to stop showing my face on cam and use a voice changer. I'm using VPN din naman kasi na sinet-up ni Cry para di ako ma-trace pero na-trace pa rin ako. Stupid!

Nakalimutan kong bilog nga pala ang mundo at may chance pa din na magkakitaan lalo pa't lahat kami may mata! ARGH! Ptngna talaga.

Kanina pa ako palakad papunta pabalik dito sa sala ko. I'm trying to reach Cry. Lahat na ata ng pwede kong pangcontact sa kanya nagawa ko na but wala pa rin. Fck. Umaasa kasi ako na baka ma-contact ko siya kahit sinabi niya na nung nakaraan na she'll be uncontactable. I just left a lot of messages and voicemails para kung sakali ma-isipan niyang magkaconnection or what she can read/listen to my messages agad.

Sa dinami-dami kong online slaves Lord, bakit yung pinaka-weird pa ang nakatagpo ko kanina! That was Earth-lover. Ang weird ng username di ba? Earth-lover pero kuntodo sa BDSM! Dapat ata sex-lover! Charing.

 Whenever we're on VC, he doesn't show his face at all but I can hear his voice. The BDSM scene only happened once as in once lang over the past years. Nagtataka nga ako why do we still keep in touch if wala naman talagang nangyayari. Bihira din lang kami magVC. Swerte na nga kung merong isa kada buwan pero di siya pumapalya talaga sa pagsesend ng gifts sa chosen animal rescue center ko. Kaya naweweirduhan ako. Ganun ba kadami pera niya talaga kaya kahit wala naman siyang napapala, nagsesend pa din?

I really don't know anything about him. Well, I've seen his body and his pipino but that was only once and that was already years ago! The next VCs we had, nakasuot na siya ng black long sleeves. Pinagdamot na sa akin ang pandesal niya. Hays! Mukhang masarap pa naman lagyan ng peanut butter and dilaan! Hehe. Joke!

 And oh I noticed in his background, ang daming mga BDSM Stuffs na nakasabit sa likod. I asked him if it was really his, and he said it's his Red room. Kung di lang niya ako hinire as his online Dom, iisipin ko he's a dom himself eh. Like he really has a good built, the muscles and abs and his voice! Omg his voice! Yun yung boses na parang finafck hard ka and mapapa-Choke me, Daddy ka talaga! Char. 

Pero ayun nga, weird talaga kasi wala kaming ibang ginagawa sa call kundi magpalitan ng paghinga. He would ask few questions and I would answer it in the most trivial way. I am pretty sure I didn't give him any hint kung nasan ako, kung sino ako or kung ano mang impormasyon para mahanap niya ko!

The last time we VC was last month tapos saglit lang 'yon. Tinitigan niya lang ata ako sa screen niya and sinabihan akong "I miss you so much, Mi Senorita Erotica. If only I can hold you."

 When he said that, I didn't really pay much attention kasi linya naman talaga ng ibang slaves ko ang If only I can hold you. Now, come to think of it! Probably he was already giving me a hint that time! Na-distruct ata ako sa boses niya nung sinabi niya yun. Sinasabi ko kasi sa inyo ang sexy ng boses niya talaga makaka-hit ng G-spot!

 Parang gusto kong ngumawa sa kagagahan kong 'to. Dapat talaga tinigil ko na edi sana di ako namomoblema ngayon. Pano kung baliw pala talaga yun? Psychopath? Kidnapin ako tapos ikulong at maging Dom niya in real life! Ptngna naman pang online lang ako! 

Pero paanong nakapasok siya doon sa hall? If I heard it right from Dad, exclusive lang yun and only the invited ones na nasa guest list ang makakapasok? I need to have a copy of the guest list pero paano? Ginulo ko na lang ang buhok ko sa pagkayamot!

I need to call Jhas. Kailangan may mapagsabihan ako ng problema kong 'to.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 11 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Flower Rangers Series 1: Dominant Female (UNDER MAJOR REVISION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon