My Life Is Full of Secret

32 0 0
                                    

Chapter 2

VICTORIA prov:

Waaohh * yawn * ughhh Damn inaantok paa ako I'm still in beddd.....zzzz..No wait I have to get up half bath muna ako.....

Coffee ko shmm yum.
Mabibilis na ako ng sports wear.. Hmm parang may nakalimutan akong gawin para sa mamaya wait let me check my planner.....

Hmm * next page*
.
.
.
.
Hmm * next page*

Okay seem like wala nman akong gagawin may 4 free period ako so I will just finish my project and report in coffee shop down stairs later.

Done na ako mag bihis so mag jojogging nalng ako at exercise
On the way na ako sa elevator with my earphone napatingin ako sa door at nan Doon na nman Yung handsome guy lagi ko siya kasabay gwapo syet mukhang mayaman grabe and hot siya 1 time I heard his friends calling him Mj something like that. Nung nag birthday ako tas nagkaroon ako ng party sa resort na toh buti nalng punayag Yung mayari pero assistance ko ang nakausap niya. Kinatok ko siya sa room niya kaso walang sumasagot. Sayang I was looking forward to meet him.

Feel ko may girlfriend na yan o di Kaya chick boy siya wag sana. Kung may kambal toh na babae ang ganda niya siguro.

Anyway kasabay ko siya sa elevator papunta siya gym ako nman jogging na muna ako... nag warm up muna ako bago jogging...

<< fast forward >>
Tapos na ako mag jogging tas papasok na ako nakasabay ko ulit siya papunta sa gym room gagamit Ata ng Yung exercise na Yung tumatakbo nakalimutan ko tawag Doon tas di niya alam na tumitingin ako ang medyo dumadami na Yung gym room.. Ako nman nasa barbell Yung medyo maliit lng.. Damn syet ang gwapo niya pagtumatakbo....

Hayy wala akong pagasa jan anyway studies first noh. Victoria saka na ang love life dadating din yan sa tamang panahon it's just...this is not the right time yet at marami karin nman mahahanap nalalaki Jan....

* 1 hour ago *

Natapos na ako mag exercise naka 2 hour na ko eh.. Tapos na rin ako maligo baba na ako papunta sa coffee shop
Dala macbook ko. Kailangan ko kasi taposin yung report ko at project namin grabe parang sa OTWOL pinapahirapan si Lea prang ako kunti nalng susuko na ako sa report ko eh haish....

* ting *

* TONG*

"OUCH! Tsk " - Victoria
" OUCH UGH " - Unknown

Nag open na yung elevator. Nakafocus ako sa phone tas di ko na malayan na may tao sa harapan nagkauntugan kami Napa ouch kaming dalawa... Hinawakan niya elbow ko and ako nman nakapikit mata at nakayuko yung ulo..

" are you okay miss I'm so sorry " - Unknown

Mukha ba okay gagu toh

" y-yes I'm.. oka" -Victoria

Natulala ako nung nakita ko si pogi siya pla naka banga saakin.

" ookaaayy " - Victoria

Di ako makapagsalita ng maayus na papahaba ko yung words syet.

" are you sure? Do you want to go to clinic it's near you know " - si pogi

" N-no I'm okay " - Victoria

Americano ba toh di halata eh gagi
Ang gwapo niya pag naka suit dark blue na tuxedo with polo nakaopen yung top bottom niya tas dark blue yung pants yung medyo fitted pero di nman syet GWAPOOOO. .. teka naka tingin ako sakanya at napasmile siya syet. Wait bakainiisip niya na weird ako

" ahm miss?...miss? " - unknown

HUY VICTORIA MAGSALITA KAAAA!!!

" a-a-ah yess? " - Victoria

" seems like your okay now well I have to go now see you later miss " - Unknown

" ah okay thanks anyway. Victoria by the way " - Victoria

I respond with a smile shake hands

" oh hey Victoria nice name. Mark nice to meet you by the way well I have to go now " - Mark

WOAH MARK bagay ah

" okay thanks again bye " - Victoria
I responded with a smile

Pumasok na siya na siya sa elevator tas naka smile parin saakin. Ako nman hinintay ko mag sara yung door ng elevator pagkatapos nun nagigil ako syet ang sweet at ang gentleman hayyy
Dream guy ko syet... humm Mark Damn bagay tlga..

Naglakad na ako papunta sa coffee shop nag order ako ng Starbuck coffee at cake tas still now di ako makaget over sa nagyare nakangit parin ako.. nag cr ako saglit tas pag kalabas ko ng door nakita ko siya nag oorder din ng coffee may kausap pero nagstay lng ako sa gilid hinintay ko siya umalis then after 1 minute nakaalis narin nahihiya kasi ako.
Pag katapos tinuloy ko na yung ginagawan ko.

MJ prov:

Nagcreepyhan ako Kay Victoria kasi kanina ako tinitignan habang tumatakbo.

Matapos magexercise naligo na ako at nag ayus. Nag suot ako ng white polo and suit dark blue then nakablower na buhok ko so maayus na siyang tignan ready na ako bumaba kinuha ko na phone ko at yung susi ng car ko black sport car siya Mercedes Benz at yung salamin ko. Bumaba na ko papunta na ako sa coffee shop nang bigla ko makita reflection ko sa door naiwan ko bow tie ko tumakbo ako sa condo ko hinihintay ko bumaba yung elevator yung isa kasi umakyat na.

* ting *

Syet aray anak ng tupa... sabay kami na pasabi ng ouch napatingin ako sakanya. Parang siya yung sobrang na saktan parang nahihilo siya hinawakan ko yung elbow niya.

( Author: hole conversation nasa prov. ni Victoria )

Kala ko nman kung anong nagyare sa kanya. Nagpangap ako na di ko siya kilala baka isipin na stalker ako hahaha.
Nagmadali na ako sa room ko tas kinuha ko yung bow tie ko. Bumaba na ako para mag order ng coffee ko. Nasa neck ko lng yung bow tie di ko muna itatali. Nung nakuha ko bow tie ko nakita sa mirror ng door si Victoria sa cr ng babae tinitignan niya ko. Alam na this she has a crush on me. Nasa car na ako papunta na akong church tas nasa bulsa ko na yung wedding ring.

AUTHOR :

nasa magustohan niyo leave a comment and 2 more readers and mag uupdate ako agad thank you hope you enjoy

My Life is Full of SecretsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon