[ phu khắp thiên hạ ]
「 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách 」 nội dung bản quyền về tác giả sở hữu!
Bài này từ phái phái txt tiểu thuyết diễn đàn cung cấp hạ tái, càng nhiều hảo thư thỉnh phỏng vấn http://www.paipaitxt.com/
Thứ nhất cuốn xuân mãn thư viện thứ nhất chương vô li đầu xuyên qua
Chạng vạng, sinh hoạt tại đô thị lý mang bận rộn lục đi làm bộ tộc, giống vãn về chim di trú, thu nạp khởi chính mình cánh, đuổi ở về nhà trên đường.
Giống nhau ngựa xe như nước, giống nhau nhiều màu nghê hồng, giống nhau ban đêm, không đồng dạng như vậy tâm tình.
Tối nay, gió đêm nhẹ phẩy, đầy sao nhiều điểm, xa xôi phía chân trời ngẫu có lưu tinh xẹt qua......
Hạnh hoa nhà trọ ngũ đống a tòa 18 tầng trệt lộ thiên cửa sổ thượng, lắc lư một đôi trắng noãn chân trần.
Tầm mắt chậm rãi thượng di, quần áo tính chất khảo cứu bạch để ám hoa miên váy ánh vào mi mắt, rộng thùng thình làn váy ở gió đêm trung khinh vũ bay lên.
Chân trần nữ tử, có một đầu mềm mại tóc dài, trắng noãn da thịt, xứng thượng tinh xảo không rảnh ngũ quan, điển hình Giang Nam tiểu mỹ nữ.
Chính là, kia tinh tế trắng noãn ngón tay, giờ phút này đang gắt gao túm một lọ cùng nàng ngoại hình cực không tương xứng chai bia, bên cạnh trên bệ cửa phân tán rất nhiều đã muốn thấy đáy không bình.
Vỏ chai rượu dọc theo lược có độ dốc cửa sổ chậm rãi lăn lộn, trượt, chích một hồi, liền mơ hồ nghe thấy lòng bàn chân hạ mặt đường truyền đến “Phanh” một tiếng vỡ vang lên, ngay sau đó đó là người qua đường khiển trách: Ai nha đây là? Trời cao nhưng vật, có hay không đạo đức công cộng tâm?
Miên váy nữ tử chính là hơi xin lỗi phục thân phiêu mắt 18 tầng lầu hạ mặt, phấn hồng khóe môi gợi lên một tia thê cười, nếu chính mình như này dũng mãnh cái chai bàn nhảy xuống, có phải hay không hết thảy liền giải thoát rồi đâu?
Thật sự đủ tâm phiền ý loạn ! Diện mạo cũng không dọa người a, chiếu gương, cảm giác chính mình vẫn là thuộc loại địa cầu một phần tử , khả vì cái gì luôn gả không ra đi đâu? Ngạo vi thật sự tưởng không ra.
Thân phận chứng thượng biểu hiện niên kỉ linh là 25, kỳ thật sự thật tuổi đã muốn tiêu đến 29 . Ở lớn tuổi thanh niên hàng ngũ, ngạo vi ngẩng đầu ưỡn ngực, có thể nói là không biết sợ cách mạng tiên phong .
Mảnh khảnh ngón tay nhịn không được cuồng dắt đầu đầy mềm mại mái tóc, chỉ chốc lát, một cái gà oa thức táo bạo đầu liền hoa lệ sinh ra .
Nhu nhu phát trướng đầu, ngân nga thở dài một hơi, ánh mắt vô thần nhìn phía trên bầu trời ngẫu nhiên chợt lóe lướt qua lưu tinh.
Ai, nếu lúc này, chính mình là dựa vào ở người yêu trên vai xem lưu tinh, hứa nguyện, thật là nhiều lãng mạn a!
Nhưng là, sự thật tình huống cũng là: Hôm nay thân cận lại một lần nữa tao ngộ rồi hoạt thiết lô, thảm bại mà về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu khắp thiên hạ (NP)
Fantasy[ nội dung giới thiệu vắn tắt ] Bài này thị nữ tôn văn, nữ chủ cường đại đanh đá, nam chủ si tình, nam sinh tử, sảo đái điểm huyền huyễn, văn trung mỹ nam nhiều hơn, quá trình NP, kết cục NP, không thích người thỉnh đi đường vòng. Sư phụ vấn: dao...