Hinh sau mừng rỡ, mang một phen kéo nhan phong song chưởng. Vội vàng nói:“Phong nhi, này không phải ngươi nên đến địa phương, mau mau rời đi, nếu như bị ngươi phụ hoàng biết được, hậu quả sẽ không kham thiết tưởng !” Dứt lời, hinh sau đứng lên, bối rối muốn đem nhan phong đẩy đi ra ngoài.
Nhan phong vung thủ, quật cường ôm lấy hinh sau hai chân, khóc nói:“Trong cung đều ở đồn đãi, nói mẫu hậu soán sát tiêu quý phi trong bụng con, con không tin!”
Hinh sau mím môi, nhìn xa xa kia một chút xa hoa mái cong, cười lạnh nói:“Tiêu quý phi thật sự gian xảo, rõ ràng là chính mình cố ý rơi xuống nước, lại đem chịu tội thôi cho bản cung trên người. Mẫu hậu cũng là nhất thời sơ sẩy mới rơi vào của nàng quỷ kế bên trong.”
“Kia phụ hoàng đâu? Phụ hoàng vì sao không điều tra rõ chân tướng liền đem ngài giam cầm lãnh cung bên trong, còn tuyên ngôn trọn đời không để! Như vậy bạc tình quả nghĩa, chút không niệm cùng vợ chồng tình ý! Phong nhi không phục, nhất định phải lại vì mẫu hậu lấy lại công đạo!” Nhan phong nghiến răng nghiến lợi nói, hai tròng mắt trướng màu đỏ một mảnh.
Hinh sau nghe xong lời này, mang hoảng sợ đỡ lấy nhan phong mặt, vội vàng nói:“Phong nhi vạn vạn không thể! Ngươi phụ hoàng nay bị kia tiêu quý phi mê đầu óc choáng váng, Phong nhi thiết không thể dẫn lửa thiêu thân, việc cấp bách. Tự bảo vệ mình mới là thậm yếu. Mẫu hậu tuổi tác đã cao, đem hết thảy đều đã xem đạm nhìn thấu. Này lãnh cung, nhưng thật ra một cái tối thanh tịnh quy túc.”
Nhan phong giận dữ, đứng dậy vọt vào trong phòng, điên cuồng đoán thượng này rách nát tấm ván gỗ, cả kinh góc tường con chuột một trận thương xúc mà chạy.
“Lạnh như thế thiên, ngay cả cái hỏa lò đều không có, ý định yếu đông chết ta mẫu hậu sao!” Nhan phong rít gào nói, hai mắt đỏ đậm một mảnh.
Hinh sau không nói, chính là đứng ở nơi đó, giúp đỡ cửa sổ. Yên lặng nước mắt ròng ròng......
Bên này nhan phong mẫu tử, chính ôm đầu khóc rống, thương cảm một mảnh. Bên kia cũng là ấm khí lượn lờ, thị nữ ngự y tiến tiến xuất xuất.
Tiêu quý phi thân thể hãm ở một đống xa tanh bên trong, cái trán chỗ vây quanh một vòng lông ngỗng tế đụn mây bộ, một đôi liễu hiệp mi, tu bổ dài nhỏ cao gầy.
Hẹp dài mắt phượng, chính hơi hơi bán híp, hé ra mặt trái xoan, tái nhợt một mảnh.
Thần gian thỉnh thoảng sâu kín tràn ra rên rỉ tiếng động, một bộ nhược liễu phù phong, suy yếu không chịu nổi bộ dáng, quả thật giáo lòng người đau không thôi!
Xương vân đế vẻ mặt lo lắng, vẻ mặt gian lộ vẻ lo lắng. Quốc sư tiêu Tể tướng cũng là chắp tay lập cho một bên, một đôi ưng mục cũng là biểu lộ đau lòng loại tình cảm.
“Các ngươi này đó ngự y, chẳng lẽ đều là chút phế vật sao? Ái phi bệnh, vẫn không thấy hảo chuyển, thật sự kêu trẫm cuộc sống hàng ngày nan an!” Xương vân đế một tiếng thở dài, mọi nơi ngự y giai run run quỳ xuống một mảnh.
Khi nói chuyện, tháp thượng tiêu quý phi lại là một tiếng thống khổ rên rỉ, hơi thở mong manh, một đôi đôi mắt đẹp lại đáng thương hề hề nói:“Bệ hạ, thỉnh không cần quy tội ngự y, quái chỉ đổ thừa nô tì thân thể mảnh mai. Nô tì đi đổ không quan trọng, chính là đáng thương này trong bụng hoàng nhi......” Lời nói chưa nói xong, tiêu quý phi hé ra khuôn mặt nhỏ nhắn sớm lê hoa mang vũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu khắp thiên hạ (NP)
Fantasy[ nội dung giới thiệu vắn tắt ] Bài này thị nữ tôn văn, nữ chủ cường đại đanh đá, nam chủ si tình, nam sinh tử, sảo đái điểm huyền huyễn, văn trung mỹ nam nhiều hơn, quá trình NP, kết cục NP, không thích người thỉnh đi đường vòng. Sư phụ vấn: dao...