Nay sở hữu lo lắng đều ở ngạo vi bình thản một câu lý hóa thành hư ảo.
Vui sướng dưới, tiêu vũ dùng sức ôm ngạo vi, cảm thụ được mềm mại mà vừa giận nhiệt thân hình, ở cái trán của nàng in lại một cái hôn sâu, ôn nhu lời nói chậm rãi nói ra:“Vi nhi, khổ ngươi .”
Lập tức hắn trong ánh mắt lộ ra nghi hoặc:“Của ngươi tóc cùng ánh mắt......?”
Ngạo vi trên mặt hiện lên một tầng đỏ ửng, nhẹ nhàng đẩy ra tiêu vũ:“Chúng ta trước cứu lạc thu, còn lại chuyện tình qua đi nói sau được không?”
Tiêu vũ đương nhiên gật đầu xác nhận. Trước mặt chuyện trọng yếu nhất quả thật là cứu tỉnh lạc thu.
“Lạc thu hiện tại thương thế có vẻ ổn định, có trân bảo thảo còn không được, có thể giải độc là âm dương trân bảo đan. Nhưng là âm dương trân bảo đan phải yếu cao cấp người tu tiên tài năng luyện chế. Chúng ta yếu trước hết mời một vị người tu tiên.” Tiêu vũ nhíu mày nói.
“Người tu tiên tài năng luyện đan? Có luyện chế phương pháp sao?” Ngạo vi nghĩ nghĩ nói.
“Có, về người tu tiên, ta là như vậy lo lắng . Ở phụ cận có một môn phái tên là cự linh môn, bọn họ ở người tu tiên trung địa vị không cao, có thể hội dễ dàng thỉnh đến. Bằng không, đáng tiếc cường đại người tu tiên đều ở thiên chi vực, căn bản không ở thế gian trên đại lục.”
“Vũ, đem phương thuốc cho ta xem, có lẽ ta sẽ có biện pháp, bởi vì nay ta cũng vậy một gã người tu tiên .” Ngạo vi nhu nhu minh diễm tóc vàng nói.
Tiêu vũ lắp bắp kinh hãi. Hắn không nghĩ tới nhu nhược ngạo vi thế nhưng tại đây ngắn ngủn trong một tháng trở thành người tu tiên. Đương nhiên, hắn hiện tại không biết ngạo vi một loạt gặp được.
Nếu ngạo vi đã muốn là một gã người tu tiên, như vậy tiêu vũ quyết định đem phương thuốc giao cho ngạo vi nhìn xem.
Dàn xếp hảo tiểu chính rất bọn họ về sau, ngạo vi cầm tiêu vũ giao cho của nàng phương thuốc nhìn kỹ lên.
Căn cứ thanh liên tiên lục trung ghi lại, năm đó thanh liên tiên tử thượng ở nhân gian khi chính là một gã cao nhất luyện dược đại sư. Nàng tu luyện pháp thuật lục cánh hoa thanh liên hỏa đúng là luyện dược cực phẩm hỏa.
Ngạo vi vẫn không có rảnh dư thời gian đi tu luyện lục cánh hoa thanh liên hỏa. Hiện tại vì cấp lạc thu luyện đan. Nàng phải trước tiên tu luyện.
Đọc trong đầu về lục cánh hoa thanh liên hỏa phương pháp tu luyện. Ngạo vi đầy đủ lãnh hội nó bác đại tinh thâm, này không phải một môn đoản thời kì có thể học được hội pháp thuật.
Bất quá may mắn luyện chế âm dương trân bảo đan như vậy cấp thấp đan dược không nhất định cần thành thục hỏa diễm. Ngạo vi chỉ cần ở bên trong thân thể ngưng tụ khởi lục cánh hoa thanh liên hỏa sơ hình có thể.
Đương thiên buổi chiều, ngạo vi ở trang trung trạch một gian tĩnh thất. Thần thức chậm rãi tham nhập đan điền vị trí, giờ phút này, một viên viên trượt đi màu vàng hoàn hình kim đan không ngừng hướng ra phía ngoài phun chân nguyên khí, lại không ngừng hấp thu chân nguyên khí, như vậy nhất hấp vừa thu lại, chân nguyên khí ngay tại kim đan khống chế hạ hoàn thành một cái tuần hoàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu khắp thiên hạ (NP)
Fantasy[ nội dung giới thiệu vắn tắt ] Bài này thị nữ tôn văn, nữ chủ cường đại đanh đá, nam chủ si tình, nam sinh tử, sảo đái điểm huyền huyễn, văn trung mỹ nam nhiều hơn, quá trình NP, kết cục NP, không thích người thỉnh đi đường vòng. Sư phụ vấn: dao...