Phần 2

17 0 0
                                    

Kiều Dụ nghe thế cái tên, nhíu nhíu mày, ngay sau đó liền cùng thẩm nam du hiểu lòng không tuyên nhìn nhau cười.

Kiều Dụ ở trên máy bay còn không có tọa ổn, còn có cái hương diễm nữ tử váy dài phiêu phiêu ngồi xuống bên cạnh hắn, trong không khí tràn ngập hương vị ngọt ngào hơi thở. Nữ tử ngồi xuống sau ngã đầu liền ngủ, máy bay còn không có cất cánh, của nàng đầu cũng đã dựa vào đến Kiều Dụ trên vai.

Kiều Dụ lễ phép đem của nàng đầu phù hồi tọa ỷ đầu chẩm thượng, cũng không quá nhiều lâu, nàng lại lại gần trở về, tuần hoàn vài lần sau lại làm tầm trọng thêm còn kém lăn đến Kiều Dụ trong lòng đi.

Kiều Dụ nhìn thoáng qua luôn luôn tại bên cạnh xem náo nhiệt thẩm nam du, thực bất đắc dĩ hơi hơi cất cao thanh âm,"Trần tam nhi, ngươi ngoạn nhi đủ không có?"

Rất nhanh cách hai sắp xếp vị trí tìm hiểu nhất chích đầu,"Ngươi như thế nào biết là ta?"

Nói xong đánh cái thủ thế, bên người giả bộ ngủ thời thượng nữ lang quả nhiên đứng dậy đi nơi khác tọa, sau đó trần mộ bạch tiến đến Kiều Dụ bên cạnh ngồi xuống.

Kiều Dụ có chút bất đắc dĩ liếc hắn một cái.

Trần gia tổ tiên là chính nhi bát trải qua bát kì, tuy nói đã muốn nhiều như vậy năm , khả trên người hắn khó nén một cỗ hoàng gia ung dung hoa quý, đương nhiên, bát lá cờ đệ cái loại này dày kính nhi hắn cũng không đào thoát được.

Trần mộ bạch nhìn chằm chằm Kiều Dụ nhìn nửa ngày mới mở miệng,"Nhị ca, vốn bọn họ nói ngươi không gần nữ sắc ta còn không tin, hiện tại ta đổ thực sự vài phần hoài nghi ngươi là không phải có...... Đoạn tay áo chi phích?"

Kiều Dụ có chút tự giễu hừ một tiếng sau liền bắt đầu nhắm mắt dưỡng thần.

Trần mộ bạch gặp Kiều Dụ không quan tâm hắn cũng không để ý, vuốt cằm tự mình mở miệng,"Lúc ấy là Trần gia trước thực xin lỗi ngươi muội muội, sau lại Trần gia gặp chuyện không may thời điểm ngươi như vậy trượng nghĩa, ta cuối cùng cảm thấy thực xin lỗi ngươi, ngươi có biết ta không thích khiếm nhân tình, ta cân nhắc một vòng, tiền quyền ngươi cũng không kém, còn kém một cái mĩ thiếu nữ xinh đẹp , khả năng mấy năm nay ngươi bận quá không cố thượng, nếu không ta cho ngươi giới thiệu vài cái......"

Kiều Dụ đối trần mộ bạch dong dài không thể nhịn được nữa, quay đầu liếc hắn một cái,"Mộ thiếu, ngươi không biết là ngươi thiếu một khỏa bà mối chí sao?"

Trần mộ bạch khóe miệng rút trừu, xoay người đi xả thẩm nam du ống tay áo,"Hắn đây là làm sao vậy? Trước kia Kiều Dụ là nhiều ôn hòa vô hại một người a, như thế nào ta bỗng nhiên cảm thấy lạnh buốt đâu, hắn là đại di phu đến đây đi? Vẫn là nói phía nam rất phức tạp? Đem ta thân ái nhị ca đều mang hỏng rồi?"

Thẩm nam du nhìn nhìn Kiều Dụ mặt, lại hướng vẻ mặt hưng trí trần mộ bạch cười cười, hắn biết Kiều Dụ không phải không gần nữ sắc, chính là hơn phân nửa là trong lòng có người, cố tình trần mộ bạch còn không đòi mạng đi trạc hắn chỗ đau.

Chỉ muốn cùng ngươi tốt hơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ