Phần 3

57 0 0
                                    


Kỷ Tư Tuyền thờ ơ lạnh nhạt sau một lúc lâu, cười lạnh mở miệng,"Người khác ta không biết có phải hay không phải không hiểu trang biết, ta chỉ biết năm đó x đại truyền lưu nói mấy câu, là nói trong trường học nhân vật phong vân , trong đó có một câu chính là, sổ tài tử phong lưu, còn xem 'Xây kiều'. Cái gọi là 'Xây kiều' nói chính là Kiến Trúc học viện Kiều Dụ. Năm đó hắn mang theo học đệ học muội tham gia thi đua lấy thưởng lấy đến nương tay,, thoải mái khoái trá lại thành thạo, trong viện lão sư căn bản không cần quan tâm. Mặc dù hiện tại không làm này một hàng , cũng không phải các ngươi có thể tùy tiện bố trí ."

Mọi người ngươi xem xem ta, ta xem nhìn ngươi, rõ ràng nhìn ra Kỷ Tư Tuyền mất hứng, cũng không dám nói thêm nữa cái gì, bị Từ Bỉnh Quân cùng Vi Hãn oanh ra phòng họp.

Kỷ Tư Tuyền một người ngồi ở trong phòng hội nghị lẳng lặng xuất thần, nàng an vị ở vừa rồi vị trí không nhúc nhích, nhắm mắt tình nhìn cái bàn góc cạnh, chậm rãi nâng lên dấu tay sờ chính mình đầu.

Lúc ấy nếu nàng động tác tái lớn hơn một chút, đại khái sẽ đụng tới cái tay kia đi.

Phía sau truyền đến ca tháp một tiếng, phòng họp cửa bị mở ra, rất nhanh tiến vào một người, liền đứng ở nàng phía sau.

Kiều Dụ lặng im nửa ngày mới thử thăm dò mở miệng,"Vừa rồi họp lời nói của ta, cho ngươi mất hứng ?"

Kỷ Tư Tuyền lắc đầu,"Không có."

Kiều Dụ đi rồi vài bước tựa vào trên bàn hội nghị không hề mở miệng.

Kỷ Tư Tuyền cảm thấy được Kiều Dụ nhìn chằm chằm vào nàng xem, quay đầu nhìn hắn nở nụ cười một chút,"Thật không có. Ta chỉ là......"

Trên mặt hắn tươi cười bỗng nhiên biến mất hầu như không còn, nhăn lại mi nhắm mắt tình trầm ngâm thật lâu sau,"Ta chỉ là cảm thấy......"

Nói vài chữ sau nàng lại dừng lại, muốn nói lại thôi.

Sắc trời dần dần ngầm hạ đến, phòng trong một mảnh hôn ám, Kiều Dụ càng ngày càng thấy không rõ trên mặt hắn biểu tình, nàng yên lặng ngồi ở chỗ kia, dài tiệp khẽ che, cũng không mở lại khẩu.

Vài tiếng đột ngột tiếng đập cửa sau, phòng họp môn nhẹ nhàng đẩy ra, doãn ấm áp dễ chịu đứng ở cửa, thấy không bật đèn cũng không thấy giật mình, đối với trong bóng đêm mơ hồ lưỡng đạo thân ảnh của mở miệng,"Kiều Bộ, đều an bài tốt lắm, chuẩn bị đi ăn cơm chiều ."

Kiều Dụ rất nhanh trả lời,"Tốt, ngươi trước đi ra ngoài, chúng ta lập tức đến."

Doãn ấm áp dễ chịu đóng cửa lại lui đi ra ngoài.

Kỷ Tư Tuyền tại hạ một giây nhảy dựng lên, rất có cố ý nhảy nhót ý tứ hàm xúc,"A, có thể ăn cơm , đi nhanh đi, ta đều nhanh chết đói!"

Nói xong liền hướng cửa đi.

Trải qua Kiều Dụ thời điểm hắn bỗng nhiên đứng thẳng từ phía sau ôm lấy nàng, ở nàng bên tai nhẹ giọng hỏi,"Ngươi cảm thấy cái gì?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 04, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chỉ muốn cùng ngươi tốt hơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ