PRINCE MEETS PRINCESS ♥♥

503 7 4
                                    

CHARACTERS:

Anatella Brittany Yan- Beautiful and Rich

Justine Clarence Black- Handsome and Masugit at isa pang Mayaman

Katy Leey Clemente- Bestfriend, Rich, many connections or source

Miley Shawney Perry-Antagonists,mayaman at maarte

Bradley Tianshan- Boyfriend,maybe Loyal?,mayaman din naman siya eh...lahat sila mayaman ..

XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX

BRITTANY'S POV

Naiinis ako.. Damn!!.Nakakainis talaga yung g*gong lalaking iyon.Paano ba naman hindi eh,walang manners.Nabangga ako at nasaktan nung nagbangga kami sa gitna ng hallway at di na nagsorry sinungitan pa ako ang kapal ng mukha nung no manners na yun.Pinahiya rin niya ako dito sa hallway kaya maraming nakatigin habang lumalakad ako.Oo!Nandito ako school ngayon.Mayaman ako eh.Pero libre na lang ito sa pag-aaral ko kasi may share si dad sa may owner nito eh.Itong school na ito ang pinaka-popular na private school at maraming students na gwapo pero masususngit din at meron din ditong mga koreans,taiwanese at japanese..Maya-maya may nabangga ulit ako pero this time si Bradley na.Katy's boyfriend at may kasamang babae."Bradley who is she?"i asked Bradley."Ah......eh.........s-si Ashley,m-my former classmate" "Oh! balit nauutal kang magsalita diyan?" i asked again.Wala sige alis na KAMI !! " sabi niya.Talagang in-emphasize ang KAMI noh? Sino kaya yung malandi kung makakapit sa boyfriend ni Katy.Malalaman ko rin yun later.Kaya humanda kung ano talaga siya sa buhay ni Bradley na dating Loyal siguro pero ngayon?mukhang di na siya pagkakatiwalaan ni Katy na mabait kong bestfriend.Right?

*eto dedicate to kay DashOfPink kasi siya yung unang nagcomment kaya thanks ate for follow me and for read my stories*

*~DISMISSAL~*

Ang bilis matapos ng mga subject ko ngayon.Si Katy ,kasi di pa tapos yung klase nila eh.Naglakad-lakad ako .di ko namalayan nandito pala ako sa parking lot ng school.At may narinig akong nag-uusap malapit sakin.Kaya tiningnan ko na O____________O!!! yan ang itsura ko nung makita ko kung sino ang nag-uusap.yung no manners na lalaki dun sa HALLWAY....Pero teka?! bakit ang gwapo niya?! ayy! ang landee ni lola niyo.Nakikinig lang ako... ;-) chismosa to eh!!!

"Bradley,kailangan mong mag-decision diyan" no manners said..."sige ! i  decision na, i'll break to Katy" Bradley.At balak pa niyang i-break si Katy ha?! Ang kapal talaga ng mukha nung lalaking yun.At pinagkatiwala sa kanya si Katy ha? yung parents ni Katy , bago umalis yung magulang niya at nagyon ibe-break niya?at ngayon ko lang napansin na kasama niya yung SLUT na yun...

"Bradley, i-break mo na siya hangga't maaga pa ,PLSSSSS?!  Babe? para sakin diba ako naman ang mahal mo?" sabi nung SLUT."sige na nga babe! i break her siguro bukas,kasi 5th monthsarry namin bukas kaya pwede na rin yun.Tara na uwi na tayo , Justine alis na kami ha?"Bradley ....

At umalis na nga sila.At napatingin ako kay Jjustine ba yun?Oo yun yun eh!Lalapit sana ako ng biglang lumapit si Mileybag.Oo yun ang pang-asar ko sa kanya eh.ang ganda nga malandi naman..

 CLARENCE'S POV

Kilala niyo naman ako diba?oo na alam ko gwapo ako.

Si Bradley, he's my childhood friend at yung kasama niya kanina ayun si Ashley yung crush niya dati childhood friend din kami pero si Bradley yung cruesh niya eh.

Tapos si Bradley nagpropose nung 10 yrs old kami.Kaso nung 12 yrs old si Ashleynagkasakit siya ng Heart Disease.

At ngayun bumalik para ituloy ang pangako ni Bradley sa kanya.Eh may girlfriend si Bradley.

Si Katy at legal sila sa magulang nila.Si Bradley nga yung pinagbantay kay Katy,kasi yung magulang ni Katy eh nasa states.

Ako?! kung itatanong niyowala akong girlfriend.Pro yung masungit na nabangga ko ang ganda niya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 10, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

PRINCE MEETS PRINCESS ♥♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon