Phi Diệp Bạn Liễu 1

100 0 0
                                    

[ nhất ]

Rầm rộ hướng bình khang nguyên niên, phía bắc hắc thủy quốc thừa dịp tân hoàng đăng cơ, khởi binh đến phạm, liên hạ rầm rộ hướng ba tòa thành trì, bình khang đế khâm phái tam vạn đại quân bắc thượng ngăn địch.

Bình khang ba năm xuân, đại quân thế như chẻ tre đánh vào hắc thủy quốc cảnh nội, địch quân bị bắt đầu hàng, cát thành trì ngũ tòa thỉnh cầu nghị hòa.

Tháng tư, đại quân đúng hạn khải hoàn, bình khang đế mặt rồng đại duyệt, các cấp quan tướng quân gia quan tiến tước, có điều phong thưởng, chích một chỗ tiếc nuối, lần này tác chiến, năm ấy hai mươi bát tuổi uy vũ tướng quân lâm hòa tiện vì nước hy sinh thân mình, bình khang đế đau thất ái tướng, sắc phong làm trung liệt hầu, thê lưu thị phong nhị phẩm cáo mệnh, triều đình cao thấp giai tụng vạn tuế anh minh.

Lúc này cả nước chưa kịp khu trừ quân giặc ủng hộ hân hoan, tề vương phủ nội cũng là một mảnh thảm đạm mây đen. Nhắc tới tề vương phủ, cũng là rầm rộ hướng hiển hách nhất thời, vinh quang đến cực điểm nơi. Năm đó tề vương lâm anh đạt tùy tiên đế Nam chinh bắc chiến, khai cương khoách thổ, từng ở loạn quân bên trong vài lần cứu đắc tiên đế tánh mạng, chính là rầm rộ hướng thứ nhất khai quốc công thần. Bước nhỏ đế đăng cơ, niệm này càng vất vả công lao càng lớn, phong làm khác phái tề vương, này ở lịch đại vương triều lý cũng là hiếm thấy .

Lúc này lâm anh đạt ngồi ở thư phòng bên trong, nhưng không có gì tâm tư lo lắng chính sự. Nàng nay đã qua thiên mệnh chi năm, dưới gối chỉ có tam tử tứ nữ, trưởng tử đúng là kia trung liệt hầu lâm hòa tiện, thứ tử lâm hòa dục nhân mệnh cách cùng kinh sư nơi không tha, bất mãn nhất tuổi là lúc liền bị hoài không đạo trưởng đưa cửu Dương Sơn thượng nuôi nấng, mười bảy năm sau mới có thể còn gia. Nay trưởng tử mất, này người đầu bạc tiễn người đầu xanh, này đau đớn tất nhiên là không cần nói tỉ mỉ , này thê Tiết thị cùng với mẫu trần thị nay giai đã nhiễm bệnh không dậy nổi, thỉnh ngự y nhiều lần chẩn trì, chỉ nói là tâm bệnh, dược thạch vô dụng .

Lâm anh đạt ngửa đầu nhìn nhìn đầy trời tinh đấu, thật mạnh thở dài một hơi, huy bút viết liền một phong thư sai người đưa đi cửu Dương Sơn, còn có nửa năm lâm hòa dục phương mãn mười bảy tuổi, nhưng hắn tưởng nếu là vì tẫn hiếu đạo trước tiên trở về mấy tháng, Thượng thiên hứa là sẽ không trách tội . 

[ nhị ] 

Ngày đã tây trầm, bóng đêm dần dần bao phủ thiên địa , một cái lược hiển hẹp hòi sơn đạo thượng rất xa lại đây một trước một sau hai vị người qua đường, không chút nào để ý tới này sơn đạo gập ghềnh, thẳng giục ngựa giơ roi bay nhanh về phía trước, mặt sau lập tức áo trắng thiếu niên ngẩng đầu nhìn xem trên đầu dần dần tụ tập lên mây đen, xung phía trước đồng bạn cao giọng hô:“Sư đệ, xem ra hôm nay yếu trời mưa , chúng ta vẫn là trước tìm một chỗ tránh một chút đi ?”

Kia bị gọi chỉ sư đệ thiếu niên chút không có thả chậm tốc độ, chích hồi đầu đáp:“Sư huynh, trước đó vài ngày bởi vì ta sinh bệnh, chúng ta đã muốn chậm trễ mấy ngày nay tử, nay vẫn là hãy mau kíp lên đường, ta sợ mẫu thân các nàng đẳng không kịp...... A !” Lời còn chưa dứt, chỉ nghe một tiếng kêu sợ hãi, kia thiếu niên mã nhưng lại chở hắn một đầu ngã xuống !

Phi Diệp Bạn Liễu 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ