Hôm ấy, sau khi trực nhật xong thì cậu cũng về nhà. Vừa đến nhà là cậu chạy vụt vào phòng tắm. Tắm xong cậu chạy xuống bếp bắt đầu công việc lục thức ăn nhưng đồ ăn vặt đã bị cậu xử hết vào hôm qua, cậu đành phải đi siêu thị một chuyến vậy. Cậu vội lên phòng thay quần áo rồi đi ra cổng.
- Thiếu gia đi đâu vậy ạ.
Một người vệ sĩ lên tiếng.- Em đi siêu thị tí ạ. À mà đừng có gọi em là thiếu gia nữa cứ gọi em Mark là được rồi.
- Nhưng....
- Không sao đâu, anh đã theo gia đình em lâu rồi còn ngại gì nữa.
- Uhm. Thiếu....à không Mark, mua gì để anh chở em đi.
- Không cần đâu, siêu thị không xa lắm em tự đi được rồi.
-Uhm. Đi cẩn thận.
___________ta là vạch ngăn cách__________Đến siêu thị cậu lặp tứ chạy ùa vào mua ngay bánh và kẹo cậu thích. Ra đến siêu thị là cả một túi đồ ăn vặt to bự của cậu.
Mark pov
Giờ còn sớm quá có nên đi chơi không ta.
End Mark povSau một thời gian đấu tranh tư tưởng kich liệt cậu quyết định đến nhà cậu bạn thân của mình.
- Alo, Markie. Có chuyện gì.
- Jinie, cậu đang ở đâu vậy, có ở nhà không ?
- Ừ. Tớ ở nhà.
- Chuẩn bị đi nhá, tớ đến đây.
- Ừ. Nhanh lên nhá.
-------------------_______----------------Cậu vừa đến nhà Jin Young, chưa gì cậu đã chạy vào bếp lục lọi.
- Này, tớ đói quá có gì ăn được không. ( trời ạ anh là người lục lọi mà hỏi kì thế )
- Cậu mang gì tới thế Markie.
- À...chỉ là vài cây kẹo, chút bánh với chút nước ngọt thôi.
Jin Young nghe xong mắt chữ O miệng chữ A:
- Cái này mà cậu nói là " một chút "với "vài" ấy hả, với đống này tớ có thể ăn được cả tháng đấy.- Haiizzz nói quá. À mà Jinie này.
- Gì?
- Cậu...và Jae Bum làm lành chưa. Mà người đó là ai thế.
Nói đến việc này tâm trạng Jin Young xuống hẳn.
- Anh ấy là Woo Young anh họ tớ. Còn về việc Jae Bum nếu anh ấy yêu tớ thì tự khắc sẽ gọi tớ ra mà nói cho rõ.
- Uhm thôi bỏ qua việc này đi. Tớ đói.
- Thôi được rồi ra kia đi tớ nấu cho.
Sau khi cả hai ăn uống thì cùng xem phim, trời cũng đã tối. Cậu tạm biệt Jin Young rồi về nhà. Trước khi đi Jin Young bảo cậu:
- Cũng tối rồi tớ đưa cậu về.- Không cần đâu tớ đi được. Bye.
-Uhm. Cẩn thận nhé.
--------------------------Đang đi thì có một người cản đường cậu.
- Này cưng, tối thế này mà cưng đi một mình sao. Đẹp thế này mà đi một mình buồn lắm đấy, có muốn đi cùng anh đây không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MarkSon, YugBam, BNior]
Romancefic đầu tay có gì sai sót mọi người cứ nói để au rút kinh nghiệm nhá. fic nói về markson nhưng cũng có chút về couple khác thuộc GOT7. Au không giới thiệu trước Au giới thiệu nhân vật ở cuối chap 1 nhá.