Xin lỗi mọi người nha mình đăng nhầm. Vì lúc đầu mình viết YugBam nhưng sau lại quyết định MarkSon chỉnh sửa lại mà quên lưu. Chap này mới đúng nè mọi người thông cảm nha.
Sáng hôm sau cậu, Jin young và Jaebum cùng hẹn nhau đến trường sớm(khoảng 6h)vì cả bọn hôm nay đảm nhận việc trực lớp. ( tất cả đều là thiếu gia nhưng họ không cao ngạo hay muốn mọi người biết chuyện này, thường thì mấy oppa đạp xe đi hay đi bộ thôi hà)
Đang đi thì họ gặp hắn vẫn như hôm qua, hắn mặc đồng phục trường G.O.T nhưng hôm nay nhìn kĩ thì hắn rất đẹp. Cậu thấy hắn đi một mình thì đắng đo một chút rồi dũng cảm tiến đến phía trước vội lên tiếng:
-" Jackson!"- Jin young và Jae bum bất ngờ vì hành động của cậu.
Hắn quay lại nhìn cậu:
- Nói!
- Cậu có muốn đi chung với bọn tớ không? Nhìu người càng vui.
- Nhảm nhí.
Miệng hơi mỉm cười nhìn hắn nhưng hắn lại chẳng thèm để ý bước đi tiếp hắn dừng lại tại một chiếc xe mô tô ( xe đó của oppa đấy ) hắn lên xe và từ xa xuất hiện một cô gái cũng lên xe của hắn vòng tay qua ôm lấy eo hắn và....chiếc xe chạy đi mất.
Cậu rất thất vọng vì định muốn kết bạn với hắn mà hắn chẳng để tâm. Jin young lúc này mới hoàn hồn:
- Sao tự nhiên cậu hàng động lạ vậy, cậu thích Jackson à?
- Không phải.
Cậu lắc đầu phủ nhận.- Thế sao lại cư xử lạ thế.
- Tại cô bảo tớ giúp đỡ cậu ấy thấy vậy tớ chỉ muốn kết bạn với cậu ấy thôi. Mà hình như cậu ấy không xem tớ là bạn.
Nhìn bạn thân của mình thất vọng như vậy Jin young cũng không vui gì:
- Thôi bỏ đi tụi mình đến lớp nào.
- Uhm
- Jae bum đi nào.
Jin young quay người lại mỉm cười lên tiếng bảo anh đi cùng.
- Chẳng phải em chẳng buồn quan tâm anh mà nói chuyện với Mark sao?
- "Em chỉ nói có xíu thôi mà không lẽ anh ghen tị với Mark sao, anh biết tụi em thân nhau mà. Jae bum à~"- Jin young nói với giọng nũng nịu hai mắt chớp chớp chu chu cái mỏ lên mà nói với Jae bum
- Thôi bỏ đi lần này anh tha cho đấy.
- Này hai người nói chuyện quên cả tôi vẫn đứng đây đúng không?
-" Thôi mà, chúng ta đi đi". -Jin young đành giảng hòa. Chưa kịp đi thì....
- Chào buổi sáng.
Từ xa vang lên giọng nói quen thuộc, không cần quay lại cũng biết chủ nhân của giọng nói ấy là Bam.
Hôm nay cậu không đi một mình mà là với Yugyeom. Yugyeom chở cậu trên chiếc xe đạp, trông hai người thật đáng yêu.
- Chào buổi sáng. Đồng thanh cả ba người.
- Chào mấy huyng, tụi em đi trước nhé.
----------------------------
- Gió mát quá đi Gyeomie à.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MarkSon, YugBam, BNior]
Lãng mạnfic đầu tay có gì sai sót mọi người cứ nói để au rút kinh nghiệm nhá. fic nói về markson nhưng cũng có chút về couple khác thuộc GOT7. Au không giới thiệu trước Au giới thiệu nhân vật ở cuối chap 1 nhá.