Nguyên Cưa Cưa!

29 3 0
                                    

Nguyên Bảo này!
Tỷ đã bao gìơ từng nói rằng:" Tỷ rất thích em mặc những bộ đồ màu đen chưa nhỉ? "
Đơn giản vì nó khiến em trưởng thành hơn rất nhiều và cũng nam tính hơn nhiều nữa.
Mọi người thường nói em rất khả ái, đáng yêu... Đúng! Tỷ không phủ nhận e thật sự là một thiên sứ ấm áp. Nhưng tỷ nhớ rằng em đã từng nói : "em thích mọi người gọi em là Nguyên Ca "... Vậy nên từ sau lần đó tỷ đã rất ít đề cập đến mấy tính từ ấy.
Bởi tỷ hiểu, em chính là muốn bản thân trở nên kiên cường, mạnh mẽ và trưởng thành hơn trong mắt mọi người. E không muốn mọi người chỉ mãi bao bọc e trong lớp vỏ bọc Nguyên Bảo... e là muốn giống như chính Đại Ca của mình.
Tỷ biết vấn đề chiều cao chính là một thất vọng nhỏ của e. Sẽ chẳng có đứa trẻ 15 tuổi nào lại có thể vui vẻ khi thấy đồng đội của mình đều đang cao lớn từng ngày.. trong khi mình lại "gĩư vững phong độ cả" ...
Tỷ biết sẽ chẳng có cậu thiếu niên nào lại có thể chịu được những sự đả kích, khinh miệt, thậm chí thể hiện bằng cả hành động "xé banner" ngay trước mặt mình...
Tỷ biết e đã mong muốn trở thành quán quân trong "Run For Time" đến nhường nào và hụt hẫng bao nhiêu khi bản thân không thể dành chiến thắng...
............................................
Và tỷ cũng biết... em đang học thay đổi qua từng ngày...
Bản thân em đã không ngừng nỗ lực để khẳng định chính mình, để trở nên hoàn hảo hơn trong mắt Fans
Có ai dám khẳng định rằng em ăn nhiều quà vặt, chơi nhiều bóng rổ như vậy chỉ vì sở thích?
Ai dám nói những hành động, lời nói kia không khiến em chạnh lòng, khiến e một cái liếc mắt cũng không lưu lại?
Ai dám nói không thành quán quân e sẽ không buồn, không thất vọng?
Nếu có người nào đó khẳng định như vậy .. . tỷ cam đoan họ đã thực hoàn toàn sai lầm?
...................................................
Tỷ thấy sự e rè của em khi chụp ảnh cùng những người cao hơn mình những mấy phân. Nhưng e lại vẫn luôn tươi cười, dùng hành động che đi sự lúng túng của mình.
Tỷ thấy ánh mắt e buồn khi phải chứng kiến và lắng nghe những điều vốn dĩ không phải sự thật. Em lướt qua họ, e im lặng cũng bởi e sợ rằng càng biện bạch họ sẽ càng thêm lấn tới, e sợ bản thân khó tránh xúc động và hơn hết sợ Fans lo lắng. Em muốn dùng thái độ lạc quan và bình tĩnh nhất có thể để mọi người nghĩ rằng: " em không sao! Sẽ chẳng có gì có thể ảnh hưởng hình tượng của em trong mắt mọi ngươi a~ "
Tỷ thấy sự nỗ lực và cố gắng của em qua những vòng "RFT" , e sẽ thực vui vẻ khi bản thân hoàn thành nhiệm vụ... và bất lực, tiếc nuối bao nhiêu khi bị thợ săn bắt " Em còn muốn chơi, còn rât rất nhiều nhiệm vụ chưa hoàn thành, e không thể bị bắt sớm như vậy đựơc..." . Trong Show e đã thể hiện bản thân vô cùng tốt: sự nhạy bén, lanh lợi, thông minh, lại vô cùng ấm áp, trách nhiệm, sự láu lỉnh của em tạo nên tiếng cươi cho mọi người. Vậy nên... dù em không phải quán quân của cuộc thi nhưng trong lòng tỷ e luôn là người chiến thắng!
Tỷ không cầu e phải là một đứa trẻ hoàn hảo. Tỷ chỉ mong sao cuộc sống này đừng vấy bẩn lên sự thuần khiết của em.
Tỷ không sợ em không tiến bộ. Tỷ chỉ sợ em vì chông gai trước mắt mà mủi lòng, chùn bước.
Tỷ không quan tâm mấy cái danh vọng hão huyền ấy. Chỉ cần em vui, em hết mình vì tất thảy... dù là bất cứ điều gì thì tỷ sẽ luôn trân trọng nó như chính hạnh phúc của mình.
♬﹏﹏﹏﹏♬
"Nếu nắng mai kia có tắt, chỉ cần nụ cười của em vẫn còn đó ... Dù cuộc sống của tôi có tăm tối đến đâu sẽ vẫn dư lại một nguồn ánh sáng. Là em! " ♡
[5/1/2016] - Mạc Thiên Nhi

Nhật Kí Hành Trình Hẹn Ước Mười Năm! (TDT + TTV)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ