Bởi vì gặp được bạn

28 3 0
                                    

"Trong bỉên người mênh mông có thể gặp được bạn
Như ánh dương soi sáng tận sâu con tim tôi.
Cùng bạn ngắm nhìn tia nắng rực rỡ nhất
Khiến tôi hạnh phúc khó nói nên lời. 

Tôi chưa từng nghĩ mình sẽ gặp được bạn
Điều đó khiến tôi bất ngờ và say mê. 
Bạn là người có ý nghiã quan trọng trong cuộc đời của tôi
Làm sao tôi có thể lãng quên bạn chứ ? 

Bởi vì gặp được bạn
Dường như mọi thứ đã được định mệnh an bài.
Cùng nắm tay bạn hướng đến tương lai
Thì mỗi ngày đều trở thành những hồi ức đẹp. 

Bởi vì gặp được bạn
Tôi đã học được cách trân trọng mọi thứ. 
Dù cho phải đối mặt với bão tố phong ba
Thì tôi vẫn sẽ kiên trì mà bước tiếp.

Nếu như ngày nào đó tôi lỡ đánh mất bạn
Thế gian như u ám không một tia sáng.
Liệu còn có người nguyện ý lắng nghe
Bí mật nhỏ bé trong lòng tôi?

Có thể nước mắt sẽ làm mắt tôi mơ hồ. 
Hay giọt nước mưa  làm ứơt mái tóc tôi. 
Từng  năm tháng không ngừng trôi qua
Mỗi phút giây sẽ không dừng lại.
Tôi sẽ khắc ghi ánh mắt tươi sáng của bạn. 

Bởi vì gặp được bạn
Dù cho có phải đối mặt với bão tố phong ba
Thì tôi vẫn sẽ kiên trì đối mặt và bữớc tiếp..... "
                       Sáng tác+ thể hiện:  Vương Nguyên - TFBOYS ♥
--------------------------------------------
Chỉ trong ngày đầu tiên phát hành singer
Bởi vì đưọc gặp bạn đã đạt được những bước đọt phá rất lớn: 
- No 1 Từ khóa tìm kiếm trên weibo
- No 1 Hot topic weibo
- No 1 Bảng xếp hạng âm nhạc Châu Á
- No 1 Bảng xếp hạng Baidu King Chart

Ngoài ra Vương Nguyên còn được sự khen ngợi, động viên, khích lệ hết lời từ các tiền bối, dàn ekip,  đồng nghiệp,  thầy cô và bạn bè...  đặc biệt là 2 thành viên trong nhóm là Tuấn khải và Thiên Tỉ. Kèm theo đó là lượt forward ngày một nhiều...  lượt nghe và thích cũng theo đó tăng lên nhanh chóng. 
Thật sự là một chàng trai rất tài năng. 
----------------------------------------------
Bài hát đầu tay của em thật sự rất hay và ý nghiã!
Ngay từ những dòng caption đầu tiên của em "em nói e sáng tác là để dành tặng fan " ... lúc đó tỷ thật ko biết nên diễn tả cảm xúc khi ấy như thế nào!  Vui mừng có, xúc động có, hạnh phúc có, ấm áp có và cả tự hào cũng có .
Rồi khi từng câu từ nhạc điệu trong bài hát ấy vang lên...  mọi thứ dường như vỡ òa...  em trai! Món quà tinh thân này thật quá quý giá rồi.
Em có biết khi tỷ đọc những dòng trans comment của mọi người đánh giá về sản phẩm đầu tay này của em là gì không? Đó chính là tự hào, là hãnh diện,  là xúc động nghẹn ngào đó. Tỷ khóc, khóc vì thành công của Bảo Bảo nhà Thang Viên!  Em ấy chính là luôn tỏa sáng và ấm áp như vậy! 

Trái đất này có hơn 9 tỉ người ... vậy vì sao trong biển người mênh mông, rộng lớn ấy , người tôi chọn lại chính là em?
Bởi gặp em có lẽ là do "định mệnh" đã an bài... Gặp em là vì trong 9 tỷ người, ánh sáng hào quang quanh em không gì có thể làm lu mờ. Nó rực rỡ, ấm áp và thuần khiết... nó tiếp thêm sức sống cho mầm cây hạnh phúc trong tôi. 
Đúng vậy! Tôi chưa từng nghĩ sẽ gặp và yêu em đến sâu sắc và mãnh liệt như ngày hôm nay.  Và rồi tôi nhận ra...  khi em bước vào trong thế giới nhỏ bé của tôi, em bỗng trở thành "Duy nhất"... cuộc đời tôi vì em mà thêm ý nghĩa! Vì em mà thay đổi!
Mỗi ngày yêu em, tự trang bị cho mình những hành trang trên con đường là một TDT và TTV... ngăn kí ức của tôi lại thêm nhiều sắc màu đẹp đẽ, những kỉ niệm đều đã trở nên khắc sâu trong tâm trí tôi. 
Tôi học được cách trân trọng mọi thứ xung quanh mình và đặc biệt là học được cách yêu em !
Đó chính là thứ tình cảm đủ tiếp thêm cho tôi nhiều nghị lực và sự mạnh mẽ. Dù bão tố, phong ba!  Chỉ cần em cười, em không bỏ cuộc thì tôi cũng sẽ vẫn kiên trì và bước tiêpa trên con đưòng hẹn ước 10 năm này. 
Nếu như một ngày trong cuộc sống của tôi không còn sự hiện hữu của em thì cũng có nghiã tôi không còn tồn tại.  Bởi lẽ,  em không buông tay tôi cũng không bao giơ cho phép bản thân quay lưng lại với em. Dù cho ngày tháng sau này!  Yêu em sẽ theo nhiều cách riêng biệt khác. 
Chỉ cần có em! Kí ức tuổi thanh xuân này tôi nguyện chỉ gĩư duy một hình bóng sâu đậm nhất là em!
Dù vạn vật có chuyển dời, dù thời gian có trôi qua từng ngày, từng giây, dù cả em và tôi sẽ có nhiều thay đổi. 
Chỉ cần em vẫn là vương Nguyên.  Còn tôi vẫn sẽ là một Tiểu Thang Viên, thì con đường này...  em sẽ vẫn luôn là người mạnh mẽ tiến về phiá trước, còn tôi sẽ vẫn lặng lẽ dõi theo em từ phiá sau, yêu e đến khi ánh sáng cuối cùng trong nhân gian biến mất! 

Cách đây một năm! Tôi tình cờ được "Duyên nợ " an bài gặp được em!
Còn sau một năm...  tôi được "định mệnh" an bài để "Yêu" em!
Bởi vì sao ư? Bởi vì... em xứng đáng! Bởi đựơc gặp em...  Hạnh phúc của tôi mới có thể trọn vẹn! 
         [13/1/2016] - Mạc Thiên Nhi

Nhật Kí Hành Trình Hẹn Ước Mười Năm! (TDT + TTV)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ