3h30'! XING NIAN KUAI LE!!!
Cuối cùng giây phút chào năm mới cũng đã đên. Vậy là thêm một năm nữa tôi đón tết có sự hiện hữu của ba cậu. ♥
Một năm qua, từng ngày tôi càng thêm yêu thương, ủng hộ và tự hào về các cậu...
Một năm với nhiều thăng trầm và sóng gío... nhưng hơn hết tất thảy đều là những thành công và vinh quang rực rỡ... các cậu vẫn luôn đáp ứng hoàn hảo mọi kì vọng của TDT chúng tôi.
Một năm qua tôi biết các cậu đã nỗ lực rất nhiều và theo đó cũng trưởng thành nhiều hơn nữa...
Một năm qua! Các cậu vẫn khỉén tôi trung thành với tình cảm của bản thân dành cho ba cậu...
Một năm qua cảm ơn các câu đã trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc cho tôi. Cảm ơn vì đã củng cố thêm cho tôi nghị lực sống. cảm ơn... vì các cậu chinh là mục đích khiến tôi không ngừng nỗ lực, cố gắng... Và Cảm ơn! Vì đã xúât hiện trong cuộc sống của tôi như những thiên sứ ban phát phép màu...
Cảm ơn! Vì tất cả! Yêu Các cậu rất nhiều!!! ♥
Có lẽ trong 365 ngày năm cũ, thời khắc nào khi nhớ về các cậu tôi đều thầm cầu nguyện những gì tốt đẹp nhất. Nhưng ngày đầu năm mới, tôi lần nữa muốn gửi gắm vào gío xuân, vào trăng sao những lời chúc ý nghiã nhất,.. kết tụ lại thành hạnh phúc, niềm vui, may mắn và thành công đến với 3 cậu ở miền đất xa xôi. Gửi cả tình cảm gom tụ của tôi suốt một năm qua nữa... giá như có thể nhỉ???
TFBOYS - Tín Ngưỡng đời tôi! Năm mới Bình an, Vui Vẻ, Hạnh Phúc, May mắn và Gặt hái thêm nhiều thành công nhé! Yêu ♥
Vương Nguyên! Bảo Bảo của tỷ! Năm mới phải tăng cân nè, cao hơn, học giỏi hơn, hát hay hơn, ra nhiều sản phẩm ca nhạc hơn và luôn vui vẻ, bình an nké! Chỉ cần em hạnh phúc! Tỷ cũng sẽ nở nụ cươi... Vâyh nên! Bảo Bảo! Vạn sự như ý nka! Yêu e nhiều lắm.
Năm nay là năm quan trọng, chúc em ôn thi thật tốt và đỗ cao trung với số điểm thật cao nhé! Tỷ và TTV luôn ủng hộ và bên em mọi khoảnh khắc... Cậu bé nhỏ! Cố lên a~ ♥
Mười năm hẹn ước! Cùng nhau đồng hành!!! Nhất định!
- Mạc Thiên Nhi-
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Kí Hành Trình Hẹn Ước Mười Năm! (TDT + TTV)
Novela JuvenilNhật kí này là hành trình bản thân Gấu từng bước tíên đến cái đích hẹn ước 10 năm cùng TFBOYS và các Cỏ . Là một TDT kiêm TTV đến nay đã tròn một năm (3/1/2016) . Vì lí do khoảng cách nên dù có rất nhiều điều muốn gửi gắm, bộc bạch đến 3 cậu nhưng b...