Xem phim, ăn uống, mua sắm, chơi game và đi dạo. Đó là những gì mà Jinhwan và Junhoe đã làm từ sáng đến giờ. Hai người cả ngày chỉ quanh quẩn trong trung tâm làm đủ mọi thứ, anh thấy có hơi nhàm chán bảo Junhoe đi chỗ khác thì cậu lại nhất quyết không chịu đi. Anh thắc mắc cậu lại bảo anh không kiên nhẫn. Anh chẳng hiểu rốt cục là kiên nhẫn vì cái gì?
Kim phút chậm chạp nhích từng chút một tiến về con số 12 trên đồng hồ. Vật vã một hồi cuối cùng nó đã tới đích, quả lắc trên đồng hồ vang lên sáu hồi chuông báo cho mọi người biết bây giờ đã là 6 giờ tối. Sáu giờ tối, mặt trời đã khuất hẳn sau những dãy núi, bao trùm lên thành phố một bầu trời xám xịt. Seoul đã lên đèn biến các con đường trở nên lung linh ngập tràn sắc màu.
Junhoe chỉ như trực chờ thời điểm này đến. Trong lòng cậu mừng rỡ thét lên ''Đến rồi!!!'', nụ cười muốn thoát ra khỏi khuôn miệng lại bị cậu nén lại vì không muốn Jinhwan phát hiện. Mà cần gì anh phát hiện đâu, cậu kéo anh đi thẳng về phía sau của trung tâm thương mại. Một vòng quay lớn hiện ra trước mắt hai người, vòng quay nổi bật lên giữa màn đêm xám xịt nhờ những ánh đèn. Các cabin cứ chầm chậm quay vòng theo một tốc độ nhất định, người này ra thì người kia vào cứ vậy mà đưa mọi người lên cao để ngắm cảnh thưởng gió.
Junhoe là đợi tới lúc này, đợi cho thành phố lên đèn, đợi cho vòng quay bắt đầu quay. Cậu sẽ cùng anh ở trên cao ngắm cảnh đêm và...
Anh ngước cổ nhìn những vòng quay chậm chạp, bất giác lại nhớ tới Jiwon. Anh và nó lúc nhỏ đã từng hứa rằng một ngày nào đó hai anh em nhất định sẽ cùng đi vòng quay. Ấy vậy mà lớn lên Jiwon vì sang Mỹ đi học nên vẫn chưa có dịp thực hiện lời hứa ấy. Nhắc tới Jiwon làm anh tự hỏi không biết nó ở bên đó sống như thế nào, hai anh em đã rất lâu không liên lạc với nhau.
– Mình vào thôi Jinhwan hyung!
Tiếng Junhoe kéo anh về với thực tại, anh theo cậu vào trong một cabin ngồi. Trong lòng anh háo hức vô cùng, không biết khi lên cao sẽ như thế nào, ngắm thành phố về đêm từ trên cao sẽ ra sao? Anh đưa mắt nhìn qua lớp kính ngắm cảnh vật bên ngoài chờ đợi từng vòng quay đưa mình lên. Bên cạnh Junhoe cũng háo hức không kém nhưng là một kiểu háo hức khác với anh. Tay cậu đã không biết bao nhiêu lần đưa vào túi quần sau như kiểm tra cái gì đó để chắc chắn nó vẫn an toàn trong đó.
Từng chút một vòng quay đưa anh và cậu lên cao khỏi mặt đất. Càng lên thành phố ngập trong ánh đèn càng hiện ra trước mặt anh rõ nét hơn. Những cơn gió cũng thổi mạnh hơn lùa vào các khe hở của cabin trốn vào mái tóc của anh và cậu. Junhoe ôm Jinhwan cả hai cùng im lặng ngắm nhìn cảnh vật. Jinhwan muốn hỏi cậu tại sao lại đi cái này nhưng cảm giác yên bình hiện tại làm anh không muốn mở miệng. Còn Junhoe vẫn chưa thôi thấp thỏm bàn tay của mình ở sau quần.
Vòng quay chậm chạp nhưng cũng rất nhanh đưa anh và cậu lên nơi cao nhất. Cả thành phố lấp lánh trong ánh đèn thu vào trong mắt anh, thật hoàng kim thật lộng lẫy. Anh thầm cảm thán. Junhoe nãy giờ phấp phỏng cũng đã ngưng, tay cậu từ trong túi quần cũng đã rút ra mang theo một vật gì đó.
– Jinhwan hyung! Em có việc này...
– Ừ! Sao hả Junhoe? – Jinhwan vẫn hướng mắt bên ngoài mà trả lời cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [HoeHwan] - It's Destiny!
FanfictionIt's Destiny! Pairing: HoeHwan Written by J Định mệnh đã sắp đặt là cho dù chúng ta bị chia cách, cho dù chúng ta không còn kí ức về nhau nhưng ta vẫn sẽ quay về với nhau! Because It's Destiny......