Chương 36: Phiên ngoại tam nguyện gian tình đại thần phù hộ ngươi
Nói, Ninja thế giới hòa hài sau đó, những xuất sinh nhập tử đó các Ninja lại nên đi làm được gì đây? Câu ca dao hảo a, giữ ấm tư ( tất ) ( tất ), các Ninja cũng là người, cũng là cần phong phú đời sống tình cảm.
Thường nói: Nơi có người thì có giang hồ, mà có gian tình địa phương dĩ nhiên là sẽ có bát quái.
Vì vậy, bản này phiên ngoại cũng liền 'Hoa • lệ • lệ' ra đời.
Dấu ngoặc: Những thứ này gian tình chỉ là với người kia có lẽ nào đó tầm mắt của người đến xem. Đương nhiên tình huống thật còn có cần nghiên cứu thêm chứng. ( chúng: Vì vậy kỳ thực đây là một phần tình cảm mãnh liệt nhộn nhạo bát quái sử đi. )
@@@@@@@@@ vì vậy ta là màn ảnh @@@@@@@@@
Sáng sớm, đầu giường thanh thúy đồng hồ báo thức âm hưởng một lần lại một biến, rốt cục ở hầu như đánh thức trong phòng mọi người thời gian, từ phía dưới chăn vươn một cái trơn truột cánh tay của, lục lọi nửa ngày mới chính xác đè xuống đồng hồ báo thức đình chỉ kiện, nhất thời toàn bộ thế giới yên tĩnh lại.
Mà cánh tay kia cũng thuận thế rút về trong chăn, tay đến chỗ sờ được là một đoàn mềm mại mao nhung nhung hình cầu, mặt trên còn có hơi phập phồng ba động, vô ý thức bóp hai cái, quả nhiên nghe được vài tiếng mang theo giãy dụa 'Hô lỗ lỗ' thanh âm.
A Phi người này trở về lúc nào? Nó sẽ không lại không tắm liền trực tiếp chui vào hắn trong chăn đi. Nghĩ như vậy Shikamaru nhất thời sở hữu tỉnh cả ngủ, cọ ngồi dậy, vén chăn lên kiểm tra đoàn kia màu đen Kongpang. Ân, cuối cùng cũng nó còn nhớ rõ hắn thích sạch sẻ quy củ, ngay cả bốn con móng vuốt nhỏ đều rửa đến sạch sẽ mới dám nhảy đến trên giường của hắn đến ngủ.
Đánh thật to ngáp, sâu thẳm con mắt màu đen trong khoảnh khắc dính vào một tầng nhàn nhạt mông lung ướt ý, lúc này khép hờ mắt Shikamaru góc bình thường lại thêm nhiều hơn mấy phần biếng nhác.
Mất đi hai bên trái phải quen thuộc ôn độ, con mèo nhỏ mất tự nhiên rụt một cái, theo bản năng hướng về nguồn nhiệt tới gần.
Shikamaru buồn cười nhìn một đoàn quả cầu lông màu đen mờ ám, động nói chuyện sừng, trò đùa dai chi tâm nổi lên, ngón cái hòa ngón trỏ nhẹ nhàng bốc lên hai tiểu lỗ tai, phân biệt hướng về hai bên lạp xả.
"Hô lỗ lỗ..." Đẩu đẩu lỗ tai, con mèo nhỏ nỗ lực đi qua động tác như vậy đến thoát khỏi trên lỗ tai kiềm chế, nỗ lực nửa ngày còn là không tránh thoát, kết quả, một dùng sức quá mạnh...
"Miêu —— Nara Shikamaru ngươi mưu sát a !" Hai chân trước ôm đầu, màu vàng mèo đồng ướt nhẹp tràn đầy hơi nước, Shikamaru lại trực tiếp nghiêng đầu sang chỗ khác đối với lần này biểu thị làm như không thấy.
Thế nhưng hơi giơ lên khóe môi đủ để chứng minh rồi hắn thời khắc này hảo tâm tình.
Lại nói tiếp đi tới thế giới này cũng có thời gian mấy năm đi, không biết là bị bên người nhiều như vậy nhiệt huyết người của bị nhiễm, còn là nói vốn có Nara Shikamaru thì không nên là mặt tê liệt người, hoặc là cái gì kỳ nguyên nhân của hắn, cho dù hòa Fudomine các đội viên cùng một chỗ đều không có quá nhiều biểu tình hắn hiện tại đã có thể biểu lộ ra càng ngày càng nhiều tâm tình.
YOU ARE READING
[Hoả Ảnh] Viên thuốc, toái toái niệm
Dla nastolatkówXuyên qua? [ đúng thế. ] Xuyên qua thành Ninja thế giới số một người lười? [ đúng thế... ] Còn có hòa cứu thế chủ không sai biệt lắm nhiệm vụ? [ phải... ] Nara Shikamaru: ... Không trải qua ta đồng ý liền đem ta vứt xuống cái này thấy thế nào thế...