Gia sư tình yêu

476 28 8
                                    

Phạm Hương đang ngồi trong một quán cà phê sang trọng, cô đã uống đến ly cà phê thứ ba và cô nhận ra rằng cô gái kia đến muộn. Không hiểu làm thế nào mà cô có thể ngu ngốc chấp nhận cái ý tưởng điên rồ của em gái mình...

------

Hai ngày trước.

Phạm Hương thở hồng hộc đầy giận dữ, cô ném một cái nhìn chết người về phía em gái mình – người đang trốn phía sau bàn làm việc.

" Tại sao chị lại như thế chứ? Lẽ ra chị nên cảm ơn em rối rít. Hoặc thậm chí là ôm lấy em và hôn thắm thiết nữa. " – Thúy Vân bĩu môi.

Phạm Hương mệt mỏi quay lưng lại với em gái mình, cô vừa hoàn thành xong cuộc họp với giám đốc chi nhánh mới của công ty. Phạm Hương là người Việt Nam, gia đình cô sang New York sinh sống từ khi cô còn nhỏ. Khoản thời gian khó khăn nơi đất khách quê người khiến cô tự nhủ bản thân phải thật chăm chỉ và cố gắng để tồn tại và thành công. Giờ đây, cô là tổng giám đốc của tập đoàn Bee Group nổi tiếng với hàng trăm chi nhánh trên khắp nước Mỹ và thế giới.

" Vân, nếu em không có bất cứ điều gì liên quan đến việc kinh doanh thì hãy ra ngoài. Còn nữa, chị sẽ không tham gia cái khoá học nhãm nhí ấy! " – Phạm Hương rất bận, cô không muốn lãng phí thời gian của mình.

" Bà chị của tôi ơi! 27 tuổi rồi mà chưa từng nếm mùi vị tình yêu. Chị định về già bầu bạn với khối tài sản đồ sộ này à? " - Thuý Vân không đành lòng nhìn chị mình suốt ngày chỉ cắm đầu vào công việc mà bỏ quên hạnh phúc của bản thân nén cô đã đăng ký cho Phạm Hương một " khoá học tình yêu " do người bạn giới thiệu.

" Em nghĩ một cô vũ nữ thoát y có thể dạy chị làm thế nào để yêu một người? " – Phạm Hương nhìn chằm chằm em mình và cười khẩy.

Thúy Vân tự vả vào mặt mình, cô không thể tin được chị mình lại có suy nghĩ như vậy.

" Cô ấy không phải là một vũ nữ thoát y! Cô ấy là một thiên tài. Một gia sư tình yêu. Chị còn nhớ Olivia - bạn thời đại học của em – người đã đính hôn với Aniporn không? " – Thúy Vân đứng lên đối mặt với Phạm Hương.

" Thì sao? Liên quan gì đến chị? "

" Olivia ngây thơ ấy đã tham gia khoá học tình yêu của cô gái này và thành công. Hôn lễ của cô ấy và Aniporn sẽ được tiến hành ngay sau khi Aniporn tốt nghiệp. " – Thúy Vân đáp lại trong niềm vui sướng.

" Vô ích thôi. Giờ thì ra ngoài cho chị làm việc. " – Phạm Hương xua tay ra hiệu cho em gái mình.

" Chị, hãy nghĩ đến đứa em tội nghiệp này đã vì chị mà tốn biết bao công sức. Thử một lần này thôi. Một tháng thôi mà. Pleaseeeee! " – Thúy Vân nói bằng giọng mũi và nhìn Phạm Hương bằng đôi mắt cún con.

------

Phạm Hương thở dài và nhìn ra cửa sổ. Cô nhìn đồng hồ trên tay và tiếp tục nhìn ra cửa sổ.

" Xin lỗi vì đã đến trễ. "

Phạm Hương quay lại hướng vừa phát ra giọng nói, một dáng người cao, nước da hơi ngăm, mái tóc xoăn dài, body hoàn hảo cùng cặp chân dài sát thủ, cô ấy hoàn toàn đủ khả năng thu hút sự chú ý của tất cả mọi người từ cái nhìn đầu tiên - đặc biệt là Phạm Hương.

[Oneshot] Gia sư tình yêu | BeeClarissa | PG-15Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ