Thuần Dương Ma Tôn tu chân trung
Tác giả: Mộ Thiên Kính
Thể loại: đam mỹ, xuyên thư, dị thế đại lục, tu chân, hệ thống(jx3), Thuần Dương, chủ thụ, 1v1, HE
Văn án
Mười năm tiền, Cố Tử Ngôn buộc định trò chơi nhân vật, bị hệ thống ném tới 《 cửu thiên 》 trung thành thương viêm Ma Tôn, kiêm nam chủ tiền nhiệm sư phụ.
Mười năm hậu, hệ thống thình lình xảy ra một lần giữ gìn, làm cho Cố Tử Ngôn lâm vào tuyệt cảnh.
May mắn hệ thống đúng lúc thăng cấp xong, Cố Tử Ngôn có năng lực tìm cái thân thể mới trở về báo thù rửa hận.
Âm soa dương thác, nhân duyên tế hội.
Cố Tử Ngôn vốn muốn trở về ma đạo, lại cuối cùng ngộ nhập tiên đồ.
Thậm chí còn, hắn hoàn thành kiếm tiên Mặc Liễm duy nhất đệ tử...
Lão quy củ chủ thụ HE, băng sơn kiếm tiên (ngẫu nhiên hắc hóa) công × bình tĩnh Ma Tôn (có khi ngạo kiều) thụ
Nội dung nhãn: Tiên hiệp tu chân cường cường hệ thống
Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Cố Tử Ngôn ┃ phối hợp diễn: Mặc Liễm, Ly Chiêu, Bạch Thuật ┃ cái khác: Kiếm tam, Thuần Dương, xuyên thư, hệ thống, sư đồ
Tấn Giang biên tập đánh giá:
Cố Tử Ngôn bởi vì viết nhất thiên phụ phân trường bình làm cho 《 cửu thiên 》 tác giả đình càng, kết quả bị hệ thống ném vào thư trung, làm nhân vật phản diện BOSS thương viêm Ma Tôn đến bổ khuyết thư trung không trọn vẹn kịch tình. Trăm triệu không nghĩ tới, mười năm hậu hệ thống thình lình xảy ra một lần giữ gìn, làm cho Cố Tử Ngôn thiếu chút nữa hồn phi phách tán. May mắn hệ thống đúng lúc thăng cấp xong, làm cho hắn có năng lực tìm cái thân thể mới trở về báo thù rửa hận. Cố Tử Ngôn vốn muốn trở về ma đạo, lại cuối cùng ngộ nhập tiên đồ, thậm chí hoàn trở thành kiếm tiên Mặc Liễm duy nhất đệ tử...
Tác phẩm này giảng thuật một cái Ma Tôn trùng sinh vi tiên đạo đệ tử cố sự, từng ở một hồi trong quyết đấu làm cho vai chính bỏ mình kiếm tiên Mặc Liễm, lại ở vai chính trùng sinh hậu âm soa dương thác thành sư phụ của hắn. Công thụ chi gian theo địch nhân đến sư đồ quan hệ chuyển biến, là tác phẩm này nhất đại lượng điểm, nguyên bản cao lạnh băng sơn kiếm tiên, ở sư đồ hằng ngày trung sủng nịch cũng khiến cho cố sự càng thêm ấm áp có yêu. Hơn nữa cố sự giữa những hàng chữ để lộ ra công cùng tiên giới liên hệ, cùng với vai chính lịch lãm trung gặp mấy đến một ít kỳ dị trải qua, đã ở tu chân rất nhiều cấp tác phẩm này thiêm thượng vài phần thần thoại sắc thái.
_____________________
☆, Đệ 1 chương: Nhất thiên trường bình dẫn phát huyết án
Cố Tử Ngôn hôm nay tâm tình không tốt lắm, này trực tiếp làm cho hắn đang nhìn đến gần đây truy kia bản tu chân tiểu thuyết ——《 cửu thiên 》 không kháo phổ đổi mới thì, thiếu chút nữa không ngạnh ra một búng máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liên tái] Thuần Dương ma tôn tu chân trung
RomantikCố Tử Ngôn bởi vì viết nhất thiên phụ phân trường bình làm cho 《 cửu thiên 》 tác giả đình càng, kết quả bị hệ thống ném vào thư trung, làm nhân vật phản diện BOSS thương viêm Ma Tôn đến bổ khuyết thư trung không trọn vẹn kịch tình. Trăm triệu không...