PART 2 (64)

874 23 10
                                    

☆, Đệ 32 chương: Nhân không bằng miêu

Từ khi bị yêu cầu mỗi ngày buổi tối đúng hạn hồi Thiên Hàn phong hậu, Cố Tử Ngôn sẽ không như thế nào ở bạch long phong thượng ở qua. Bất quá hắn kia tòa trong viện hết thảy cũng không có bởi vậy mà rơi hạ tro bụi, hoàn cảnh như trước thanh u thoải mái.

Nắm đạp viêm vào nhà hậu, Cố Tử Ngôn đóng cửa cho kỷ, sau đó gập ghềnh đem Ly Chiêu cho tới trên giường nằm bò ra. Mặc dù có tu vi làm đáy, không tồn tại bàn không bàn đắc động loại này vấn đề, nhưng cùng lúc Ly Chiêu đối với hắn mà nói rất cao, về phương diện khác lại phải cẩn thận sau lưng của hắn miệng vết thương, cho nên quang một bước này liền tìm Cố Tử Ngôn không nhỏ công phu.

Chờ rốt cục đem Ly Chiêu an trí thỏa đáng, Cố Tử Ngôn mới phát hiện mình trên trán nổi lên một tầng mỏng hãn.

Đi bên ngoài sân ao lý lấy chút sống nước suối, lại tìm ra nhất phương sạch sẽ khăn mặt. Cố Tử Ngôn đem khăn mặt ướt nhẹp, thật cẩn thận một bên nhẹ nhàng chà lau Ly Chiêu sau lưng bán làm vết máu, một bên đưa hắn dính ở miệng vết thương thượng quần áo chậm rãi bác xuống dưới. Quần áo ở Bạch Hổ lợi trảo dưới, sớm đã toái thất linh bát lạc, lại cùng vết máu xen lẫn trong một khối, nhìn qua tương đương thê thảm.

Nước trong đem khô cạn vết máu hóa khai, toàn bộ nhiễm thượng kia phương khăn lông màu trắng. Hôn mê trung Ly Chiêu ước chừng là bị đau, đau hừ một tiếng mở mắt, hắn cơ hồ là theo bản năng thân thủ đi tham sau lưng miệng vết thương, lại không nghĩ rằng thủ trực tiếp bị đẩy ra.

"Sách, đừng đụng." Đang ở bác vết thương của hắn thượng niêm trụ quần áo mảnh nhỏ, Cố Tử Ngôn thuận tay vỗ, đem thân đến trước mắt cái tay kia trực tiếp chụp đến một bên.

Ly Chiêu vẻ mặt mờ mịt, sờ sờ chính mình bị chụp mu bàn tay. Ngại vu tư thế, hắn chỉ có thể hơi chút quay đầu đi dùng dư quang nhìn Cố Tử Ngôn, sau đó yên lặng "Nga" một tiếng, ngoan ngoãn nằm bò ra không hề lộn xộn. Nước suối thanh lương, một chút một chút mơn trớn miệng vết thương bây giờ là nhiên hội đau, nhưng là bị này thanh lương cảm giác hóa đi vài phần, cũng ở chịu được trong phạm vi.

Cầu Cầu bị Cố Tử Ngôn phóng ở một bên trên bàn, lúc này chính ngồi ở chỗ kia, một đôi dị sắc đồng tử nhìn Ly Chiêu, tựa hồ nghĩ thấu qua đi cọ hắn. Mà Ly Chiêu cũng ngẩng đầu vọng nó, ngón tay nhẹ nhàng vừa nhấc, thừa dịp Cố Tử Ngôn không chú ý làm cái động tác.

"Miêu." Cầu Cầu hừ nhẹ một tiếng, toàn bộ thân mình nằm úp sấp xuống dưới, xem dạng ở là đánh mất cọ qua đi ý tưởng.

Chờ Cố Tử Ngôn đổi đến đệ tam bồn thủy thời điểm, rốt cục xem như đem miệng vết thương chung quanh loạn thất bát tao gì đó đều rửa sạch sạch sẽ. Vừa lúc lúc này, bên ngoài cũng truyền đến hai ba thanh tiếng đập cửa.

Là Bạch Thuật đã trở lại, Cố Tử Ngôn đánh cái vang chỉ, thi hạ phù trận môn liền chính mình từ từ mở ra.

"Thuyết hảo đi ra ngoài thông khí, như thế nào ngươi nửa đường bỏ chạy trở về... Thiên a, ngươi đây là đang làm gì đó đâu?" Bạch Thuật mới vừa mới vừa vào cửa, theo góc độ của hắn xem qua đi giường vừa lúc bị ngăn trở. Nhìn Cố Tử Ngôn trên tay nắm một cái bị huyết thấm thấu gì đó, ở hơn nữa địa thượng kia nhất đại bồn màu đỏ không rõ chất lỏng, hắn biến sắc hai bước liền vọt tới Cố Tử Ngôn trước người, ánh mắt kinh nghi bất định

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 07, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Liên tái] Thuần Dương ma tôn tu chân trungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ