Casts

53 2 1
                                    

Meet Joey Anne Jose. Maganda at maputi sana. Kaso maldita at masasabi mong matigas ang puso.

H'wag kang mag kamali na awayin siya dahil parang dragon kapag napuno yan.

Meet Rafaela Dela Vega. Pinaka matalino. Maganda rin siya. Kaya nga lang, manhid.

Mabait siya. Minsan ng nagmahal at nasaktan. Mabait pero matindi kapag nagalit.

Meet Marie Alcantara. Ang pinaka heartthrob sakanila. Maganda na, malaki pa ang hinaharap. Matalino rin siya pero choosy.

Sa dami ng nag kakagusto sakanya, isa lang ang nakapag patibok ng puso niya.

Meet Zoey Bartolome. Ang pinakamakulit sa kanila. Maganda siya at may malaking hinaharap. Matalino rin pero manhid. Ang goal niya ay maging forever single.

Ang babaeng galit sa forever. Mabait pero maldita sa dapat pag malditahan.

Meet Nicole Rodriguez. Ang pinaka mabait sakanila kaya siya ang may pinakamaraming kaibigan. Maganda rin siya.

Walang record sa guidance. In short, good girl.

Meet Ruiz Sandoval. Ang pinakagwapo na torpe. Matalino at seryoso magmahal.

Heartthrob siya pero manhid. Mabait at matampuhin.

Meet Jay Santos. Ang heartbreaker. Gwapo rin at matalino.

May pagkasungit pero pag nakita mo siyang ngumiti, para ka ng nasa langit.

Meet Vin Padilla. Heartbreaker at gwapo. Manhid pero pag nagmahal seryoso. Torpe siya sa taong gusto niya.

Pasaway at napaka kulit pero pag dating sa pag ibig seryoso.

Meet Drin Reyes. Torpe at makulit. Gwapo at pag ng mahal, seryoso.

Babaero at hindi naiinlove. Pero nung na-inlove, sumeryoso. Tumino.

Playful DestinyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon