KABANATA 1

3.2K 105 25
                                    

Hi. ako nga pala si Jasmin 😁 1stday ng pasukan ngaun. Kaya excited ako pumasok para makita na yung mga kaybingan kong na sila angel and kristine 😘 Nalaman ko kasing klasmyte kame ulet . 😂 nung nasa school nako agad agad akong pumunta sa 119room^__^ dun kase yung room ko eh. pagpunta ko dun. nakita kona agad si kristine and angel magkasama agad sila 👌🏻 kaya agad agad akong naglakad at pag lapit ko sakanila bigla nila akong niyakap.

"Hi be Imissyou 😘 " kristinesaid.
"Imissyoutoo mga be" i replied. 😁
"Kamusta bakasyon mobe".biglang tanong ni angel.
"Hm. okay lang namn be! 👌🏻 umuwi lang naman ako sa province namin at nagouting kasama ang pamilya. e?ikaw"i replied.
"nako be. badtrip ngako sa bakasyon ko eh. 💪🏻 ang higpit ng papa ko. 😈 " angelsaid.
"haha. kawawa ka naman be^ buti pako sobrang saya ng bakasyon ko kase nakasama ko yung boyfriendko. 😍 "kristinesaid. etong gagatong napaka landi. haha😂 biglang tumigil yung paguusap namin nung dumating na yung adviser class namin.

Hi. class ako pala ang adviser teacher niyo. ang pangalan ko ay noli idola science teacher. 👌🏻 hindi muna ako magtuturo sainyo ngaun. Gusto ko muna makilala kayo. 😁 then aayusin kona yung sitting areahment. alphabetikal tayooo mga hiho at hiha. 😂 binigay na din yung schedule ng class namin . at nung nagbell na. 👌🏻 umalis na si sir.noli^ kaya naglipatan nanamn ng upuan^ magkakatabe nanaman kameng tatlo. 😂 at nagchikachila ulet😁

"kamusta yung lovelife niyo?" angelsaid.
"ako? wala pakong time sa lovelife lovelife na yan. 😂🌵"ireplied.
"haha. dkapa kase ata nakakamiveon sa buray nayun eh"krstnsaid.
"haha. tumpak ka djan be. dipa nakakamiveon yan. mahal na mahal niya yun. kaso shunga shunga yang kaybingan naten. siya yung nakipagbreak pero dipa siya nakakapagmoveon😙"angelsaid.
"Grabe kayo sakeng dalawa. 😒 nabigla lang kase ako nun. hays! tska di porket wala pakong pinapalet kay buray ay dipako nakakapagmoveon. 👌🏻 moveon nako dun. diko siya kaylangan" (pasigaw kong sabe)
"Chill lang haha. 👌🏻 wag kang magalala be. madami pa dyan diba?"krstnsaid.
"Oonaman yesh. "

naputol nanaman yung pagchichika namin kase may pumasok nanaman na teacher sa room namen."

A cute couple Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin