Bình hoa nam thần [ giới giải trí ]
Tác giả: Trường Nhạc tư ương
Văn án
Vài năm trước, ý chí sắt đá Thạch gia gia chủ nhặt cá nhân, vài năm sau, giới giải trí bên trong hơn kỹ xảo biểu diễn cực kém bình hoa tần ức
Toàn thế giới đều biết tân nhân tần ức không kỹ xảo biểu diễn là phòng bán vé độc / dược, trừ bộ mặt không có gì khác, nhưng là từ xuất đạo bắt đầu cố tình mỗi lần đều có thể biểu diễn đại phiến nam nhân vật chính, không phải là vì hắn sau lưng có có tiền bốc đồng Đại Kim / chủ.
Toàn thế giới đều cho rằng tần ức tại giới giải trí bên trong duy nhất có thể lấy thưởng chính là tốt nhất nam bình hoa, thẳng đến tại thạch tĩnh chi sinh nhật hội thượng hắn xướng một bài ca.
Tần ức thiết phấn hắc phấn fan cuồng: Mụ đản, nam thần ngươi tiếng ca có thể chinh phục thế giới vì cái gì lạt sao luẩn quẩn trong lòng muốn đi diễn trò !
Tần ức: Có nhan có người có tiền, chính là như vậy tùy hứng
Tần ức: Ta thích diễn trò thạch tĩnh chi: Diễn diễn diễn !
Tần ức: Nhưng là ta không có kỹ xảo biểu diễn thạch tĩnh chi: Ta đầu tiền !
Tần ức: Ta coi trọng cái kia kịch bản thạch tĩnh chi: Nam nhân vật chính !
Tần ức: Bọn họ nói ta chỉ có thể dựa vào mặt ăn cơm [⊙x⊙] thạch tĩnh chi: Nói hưu nói vượn, ngươi rõ ràng là dựa vào ta ăn cơm
ps: Chủ công văn, tần ức công, nhân vật chính có người ngư huyết thống, giá không văn, cự tuyệt khảo chứng !
Nội dung nhãn: Hiện đại giá không ngọt văn tình hữu độc chung giới giải trí
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tần ức, thạch tĩnh chi ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
==================
☆, thủ bộ điện ảnh
"Ta vì ngươi chọn kịch bản, xem xem ngươi thích nào một cái, chúng ta liền diễn nào." Thân hình gầy yếu trẻ tuổi người đại diện cẩn thận tỉ mỉ đem ngũ bản kịch bản tại thủy tinh trên bàn trà một chữ bày ra, kịch bản chi gian khe hở đều như là dùng thước đo lượng qua bình thường, mỗi hai bản kịch bản chi gian khoảng cách đều là Thập Ngũ cm.
Hắn xuyên là tĩnh ức giải trí người đại diện tiêu xứng viên công quần áo lao động, ngực phải thượng đầu còn đeo một kim sắc nhãn hiệu. Giang hà, biệt hiệu mười chín, nhân xưng Giang ca, kim bài trợ lý đoàn trung Đệ thập chín vị thành viên, cũng là Thạch gia gia chủ thạch tĩnh chi cắt cử cấp tần ức người đại diện.
Một bên hấp sữa chua một bên đánh trò chơi thanh niên nhanh hơn tay tốc, đợi đến màn hình biến lam, xuất hiện game over phụ đề, hắn mới lấy lại tinh thần bình thường, buông trong tay trò chơi tay cầm, từ trái sang phải, một lại một kịch bản nhìn qua.
Đợi đến nhanh chóng phiên hoàn ngũ bản kịch bản, tần ức đại khái cũng liền hoa chừng mười phút thời gian, sữa chua ống hút đều bị hắn cắn biển biển .
BẠN ĐANG ĐỌC
Bình hoa nam thần [ giới giải trí ]
Aktuelle LiteraturBình hoa nam thần [ giới giải trí ] Tác giả: Trường Nhạc tư ương Văn án Vài năm trước, ý chí sắt đá Thạch gia gia chủ nhặt cá nhân, vài năm sau, giới giải trí bên trong hơn kỹ xảo biểu diễn cực kém bình hoa tần ức Toàn thế giới đều biết tân nhân...