Phần Không Tên 2

38 0 0
                                    

Trong chuyện này chịu ảnh hưởng sâu nhất liền trì ngụy , nhìn đến tần ức rời đi hội trường khi. Thiếu chút nữa liền trực tiếp bước chân theo sau , may mà có hắn tỷ tỷ trì đại tiểu thư tử mệnh cấp giữ chặt, mới không có khiến hắn phạm phải sai lầm.

Nghe nhất thủ khúc cũng có thể xuất hiện như vậy ảo giác, những người này thật không có cảm giác là tần ức bản nhân có vấn đề, này thủ tràn ngập tình yêu cùng ma lực ca khúc vi tần ức tại bọn họ trong lòng xoát đầy hảo cảm độ, bọn họ muốn thật cảm giác không thích hợp, cũng chỉ sẽ cảm giác là chính mình tư tưởng xấu xa , cư nhiên sẽ não bổ ra như vậy hình ảnh.

Có chút niên kỉ đại tại nghe ca thời điểm đều kích động đứng lên, tiếng ca dừng lại bọn họ liền ngã hồi trên ghế mặt, hai điều lão chân đều ở nơi đó run lên.

Kia vài âm nhạc Thái Đấu nhóm ngược lại là không nghĩ nhiều như vậy, bất quá bọn họ đồng dạng kích động, có thể để người thân lâm kỳ cảnh tiếng ca, đó là âm thanh của tự nhiên a, âm nhạc là không phân biên giới , mặc kệ tần ức xướng là cái gì khúc, có thể rung động nhân tâm chính là hảo khúc.

Đây là có thể để người linh hồn đều run rẩy tiếng ca a, bọn họ kích động liên nói cũng sẽ không nói, hận không thể lập tức đến gần phía trước đi cùng tần ức thảo luận âm nhạc chân lý. Bất quá tần ức mới từ trên đài xuống dưới, lập tức liền bị thạch tĩnh chi kéo đi, hai người rất nhanh bị Thạch gia kia vài bảo tiêu các trợ lý vây đứng lên, bị vây quanh ly khai hội trường.

Bọn họ này đó lão xương cốt chính là muốn đuổi theo, cũng không ai gia tuổi trẻ đi được mau, tự nhiên chỉ có thể trơ mắt nhìn tần ức hấp tấp liền như vậy ly khai.

Tần ức xướng hoàn ca xuống dưới còn chưa tới cấp bình phục hô hấp đâu, thạch tĩnh chi liền hướng hắn bên này đi tới, hắn vừa bước xuống bậc thang, thủ liền bị thạch tĩnh chi kéo lấy , còn chưa tới kịp mở miệng, đối phương liền mặt âm trầm lôi kéo hắn ra bên ngoài đầu đi, đối phương đem hắn toản thật sự nhanh, nếu hắn là làn da non mịn điểm , trên tay khẳng định bị kháp ra một đạo hồng ngân đến.

Bất quá tần ức làn da nhìn non mịn, nhưng so với thủy Lam tinh mà nói, kỳ thật tương đương da dày thịt béo, thạch tĩnh chi như vậy điểm cường độ với hắn mà nói thật sự không coi là cái gì.

Chờ hắn phục hồi tinh thần, chính mình đã bị thạch tĩnh chi nhét vào trong xe, người sau cùng hắn một khối ngồi ở xe sau tòa, thủ còn cùng hắn gắt gao toản tại một khối.

Tần ức vừa nói ra "A Tĩnh" Hai chữ, thạch tĩnh chi liền đối với trên ghế điều khiển nhân lạnh như băng nói một câu "Lái xe !"

Vẫn chờ ở trong xe tài xế hiển nhiên không nghĩ tới hai vị chủ tử trở về sớm như vậy, bất quá hắn dù sao cũng là huấn luyện có tốc, chỉ sửng sốt một chút, liền lập tức phát động xe

Tần ức liền tính là lại trì độn cũng phản ứng đến thạch tĩnh chi bất đồng tầm thường , hắn dùng không đi ra tay kia đem chính mình dây an toàn kéo hảo, lại gian nan nghiêng người đi, đem thạch tĩnh chi dây an toàn cũng cài lên.

Hắn có chút khí nhược hỏi lên tiếng đến:"A Tĩnh làm sao?" Tại hắn trí nhớ, đây là nhất thủ thực dễ dàng nhượng nhân gia kích động còn có thể khiến người nghe phi thường vui vẻ một bài ca, dạy hắn nhân nói này khúc chỉ có thể đối một người xướng, hơn nữa nếu người kia cũng đem hắn nhìn xem rất trọng yếu mà nói, đối phương sẽ phi thường phi thường cao hứng .

Bình hoa nam thần [ giới giải trí ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ