Phần Không Tên 2

2K 31 12
                                    


"Miêu." Một cái cả người tuyết trắng dị đồng miêu nhi từ trong bụi cỏ thoát ra đến, thập phần thuần thục chạy vào cố Tử Ngôn trong lòng, nhẹ nhàng liếm liếm hắn lòng bàn tay.

"Cầu Cầu?" Ôm lấy này đột nhiên thoát ra đến miêu nhi thượng hạ đánh giá một phen, cố Tử Ngôn cười nói,"Ngươi ngược lại là thông minh, lúc trước ta còn lo lắng ngươi bị trảo , hiện tại nhìn đến ngươi không thụ thương thật sự là quá tốt."

Trong tay ôm miêu, trước người hoành phóng mất đi ý thức ly chiêu, cố Tử Ngôn thân thủ vỗ vỗ đạp viêm đầu, đạp viêm hiểu ý hướng tới Bạch Long phong phương hướng chạy tới.

Ly chiêu sau lưng kia vài thương, tuy rằng đã bị chính hắn tạm thời chỉ qua huyết, nhưng không biết lại không có thương tổn đến xương cốt hoặc là nội tạng, nhưng tổng vẫn là muốn tìm Dược Sư xem xem mới yên tâm.

Tại trên đường trở về, cố Tử Ngôn từ trữ vật trong túi cầm ra một tờ giấy trắng, ngón tay thay đổi gian ba lượng gia liền chiết ra một cái chỉ hạc. Đem chỉ hạc đặt ở trong lòng bàn tay, cố Tử Ngôn nhẹ nhàng hướng tới nó thổi một hơi, này chỉ hạc liền vỗ vỗ cánh, lắc lắc lắc lắc bay đứng lên.

Chỉ hạc tuy rằng tốc độ không kịp cố Tử Ngôn chính mình biến ảo truyền tin điểu, nhưng thuộc về thường dùng thông tín phương thức, cho dù tại rất hoa tiên tông sử dụng cũng sẽ không gợi ra hoài nghi. Này chỉ chỉ hạc là đi cấp Bạch Thuật truyền tin , cố Tử Ngôn nửa đường trước tiên hồi, tổng muốn cấp Bạch Thuật thông báo một tiếng mới tốt.

Đối với này chỉ chỉ hạc nói vài câu, cố Tử Ngôn đầu ngón tay tại chỉ hạc trên đầu một điểm, này vật nhỏ liền bay đi ra ngoài.

☆, đệ 32 chương nhân không bằng miêu

Từ bị yêu cầu mỗi ngày buổi tối đúng hạn hồi Thiên Hàn phong sau, cố Tử Ngôn liền không như thế nào tại Bạch Long phong thượng trụ qua. Bất quá hắn kia tòa viện bên trong hết thảy không có bởi vậy mà lạc hạ tro bụi, hoàn cảnh như trước thanh u thoải mái.

Nắm đạp viêm vào phòng sau, cố Tử Ngôn đóng chặt cửa, sau đó gập ghềnh đem ly chiêu lộng đến trên giường nằm sấp . Mặc dù có tu vi làm trụ cột, không tồn tại bàn không bàn được động loại này vấn đề, nhưng một phương diện ly chiêu đối với hắn đến nói rất cao , về phương diện khác lại muốn cẩn thận hắn sau lưng miệng vết thương, cho nên quang một bước này liền hoa cố Tử Ngôn không nhỏ công phu.

Đẳng rốt cuộc đem ly chiêu an trí thỏa đáng, cố Tử Ngôn mới phát hiện chính mình trên trán khởi một tầng bạc hãn.

Đi bên ngoài sân trong bồn lấy chút sống nước suối, lại tìm ra một phương sạch sẽ khăn mặt. Cố Tử Ngôn đem khăn mặt ướt nhẹp, thật cẩn thận một bên nhẹ nhàng chà lau ly chiêu sau lưng bán khô vết máu, một bên đem hắn dính tại miệng vết thương thượng quần áo chậm rãi lột xuống đến. Quần áo tại Bạch Hổ lợi trảo dưới, sớm đã toái thất linh bát lạc, lại cùng vết máu xen lẫn trong một khối, nhìn qua tương đương thê thảm.

Thanh thủy đem khô cằn vết máu tiêu tan, toàn bộ nhiễm lên kia Phương Bạch sắc khăn mặt. Hôn mê trung ly chiêu ước chừng là ăn đau, rên một tiếng mở mắt, hắn cơ hồ là theo bản năng thân thủ đi tham sau lưng miệng vết thương, lại không nghĩ rằng thủ trực tiếp bị đánh .

Thuần Dương Ma Tôn tu chân trungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ