"Phùng lãng ca ca." Nàng chậm rãi nói.
Kiều phùng lãng nghe thế ba chữ, một đôi trọng đồng nhưng lại hơi hơi phiếm hồng."Tiêu nhi, ngươi đã trở lại! Ngươi rốt cục đã trở lại." Hắn nói liên miên địa nói, trừ bỏ này một câu, đã muốn sẽ không nói khác nói .
"Phùng lãng ca ca." Ân ngộ tiêu tái nói.
Kiều phùng lãng vì thế rốt cục bị nàng câu ra hai giọt anh hùng lệ đến.
Ân ngộ tiêu nếm thử giật giật thân mình, vừa chua xót lại ma, nhưng tứ chi thượng có thể sống động. Đan điền trung hình như có một cỗ dòng nước ấm bắt đầu khởi động, an ủi của nàng ngũ tạng lục phủ.
"Ta vì cái gì hội ở chỗ này?" Nàng rốt cục mở miệng.
"Tiêu nhi, này ba năm đến ngươi đến người nào vậy?" Kiều phùng lãng ngữ khí kích động.
Ân ngộ tiêu lại nhíu mày.
"Ta vì cái gì hội ở chỗ này?" Nàng lại hỏi một lần.
Nếu nàng không có nhớ lầm, mất đi ý thức phía trước, nàng đang ở trăm hỏi sơn trang địa cung trung, tính thao thao bất tuyệt địa quở trách trăm dặm áo xanh không phải, sau đó...
Sau đó kia hỗn đản đối nàng động cái gì tay chân?
Kiều phùng lãng không lắm tình nguyện địa trả lời: "Là một cái áo trắng nam tử, hắn nói hắn họ Bạch."
Kia định là bạch xán kia người nhát gan không sai được .
Nàng trầm mặc hồi lâu.
"Hắn có thể có lưu lại nói cái gì?" Nàng cũng không dám vọng tưởng tên kia hội ở lại kiều bang chờ nàng tỉnh dậy.
"Hắn nói, ngươi trên người độc đã hoàn toàn rõ ràng ."
Ân ngộ tiêu trên mặt xoát địa biến sắc.
Trên người nàng độc, đã muốn hoàn toàn rõ ràng ?
Lời này, vì sao nghe đứng lên giống như một cái xinh đẹp nói dối? Nàng trong lúc nhất thời, cư nhiên không thể nhận. Kia cùng với nàng ba năm "Cầu không thể ", cứ như vậy dễ dàng địa giải ? Đây là nàng vẫn không dám tưởng , nàng nghĩ đến nàng hội giống như vậy đần độn địa cái xác không hồn quá nhất thế, chưa bao giờ dám thật sự xí phán, còn có trở lại từ trước như vậy hăng hái ngày khả năng tính.
Có thể sao? Nàng lại là ngạo khí đàng hoàng ân ngộ tiêu , lại là dã tâm bừng bừng ân ngộ tiêu ! Nàng nguyện ý trong lời nói, có thể đi bảo hộ bên người nhân, có thể đi trả thù oán hận nhân, muốn ăn cây táo, có thể ăn, muốn nhìn thoại bản, có thể xem, muốn gặp mạn tư, có thể gặp, muốn đi yêu một người, cũng có thể yêu .
Nàng... Liền như vậy khôi phục bình thường ?
Đem hết thảy đau khổ cùng bi thương, cùng kia ba năm khất cái năm tháng cùng nhau đánh cái rắc cuốn, để tại phía sau vách núi hạ.
Hôn mê phía trước trăm dặm áo xanh cổ quái thái độ lúc này nổi lên nàng trong lòng, nàng chốc lát giữa não trung thanh tỉnh rất nhiều.
Tuyên cớ gì ? Biết giải "Cầu không thể" biện pháp, này cũng không có gì ngạc nhiên , nhưng là nàng tin tưởng, "Cầu không thể" như vậy kì độc, cũng không phải nhất thuốc viên hai thuốc viên có thể đủ giải được .