Chapter 1

4.3K 75 9
                                    

Chapter 1

(Ashey's pov.)

Nag simula ako mag-laro ng online game noong grade 6 ako, ang una kong game na nalaro was D.O.T.A o defense of the ancients.

Hindi pa ako marunong mag-laro noon, tapos nung nag first year ako nag start ako mag laro ng Grand Chase , mga 7 months ako nag adicct na nag laro ng Grand Chase.

Nung naging pro ako after 7 months , ung mga next kong 20 na laban hindi na ako natatalo, So I felt bubble headed.

Nag 2nd year ako still undefeated champion.

parang na-boboring na ako mag laro ng Grand Chase...

natapos ko na ung whole map....

ano naman kaya ang next kong lalaruin? ei kasi ang dali ko naman kasi ma master ung mga online games....

...

kakauwi ko lang galing computer shop...

kasi ung net ko ambagal..... tinalo pa snail mail sa sobrang bagal.

it was saturday parang trip ko mag laro ng Grand Chase so open up the pc ako kaagad..

gumawa ako ng room for pvp ang title "death match"

whut a o.a title oh kahit na ... kahit newbies pinapasok ko at kampi kami.

nang matapos ang 4 attemps ng kalaban talo parin sila edi alisan sila.

nag antay ako for about 5 mins may pumasok sa room ko na level 68 na Lime and ako naman level 80 na sieghart , fave ko sya kasi ang cutee nya.

edi chat muna kami...

lvl 68: uhm .... ? start na?

lvl 80: sure...

after the pvp..........

.....

........

....

......

....

...

it's unbelievable !

I lost! ...

lvl. 68: miss try to step your feet at the ground again.

lvl 80: oh mah gad , pano nang yari yun!

lvl. 68 : d ko rin alam...

lvl. 80: p-pumunta ka sa event na imamanage ko sa july 30! I will going to take back my honour!

lvl. 68: sure..

.....

it was a bad momment that time.. oh well... everyone is being defeated.

.......

july 12

pano ba to.. I can't move on...

inaproach ako ng best friend ko na addict na addict dun sa soccer player ng varsity, well I really don't care about him....

I really hate boys.... boys just tease girl.... and fall in love and hurt the girl or ... i dont care...

Science class na namin... my favoraite subject. .. I never loose my first honour role in school...

I really love studying...and Online gaming.

uwian na.

Diretso ako sa bahay, upo pc, then patch the Grand Chase.

wow.. online si cloudnine. cloudnine ung nakalaban ko na lvl 68 lang...

Pinapa lvl 80 ko ung mga natira kong char. na level 76-79 .

tas chinat nya ako .... pvp daw? umayaw ako ... siguro naduwag na ako.

july 13

napadaan ako sa soccer field kasi sa next building ung next subject...

napako ang mga paa ko dahil may nakatitig sakin...

lumingon ako sa at nakita ko tinititigan ako ni Leo , ung soccer player, ung walang appeal para sakin na supper hot daw? .. well I really don't care...

pero hindi ko alam ko bakit ako na f-freeze sa position ko....

at.. may nakikita akong black and white na something na malapit nang tumama... ay hindi..

Owwww .... tumama na nga sa muka ko.....

paggising ko nasa clinic ako at nakit ko si Leo na nakikipag usap sa nurse....

Lumingon sya sakin... at tinitigan ako ng hot and sexy tingin... kinalibutan ako...

kaya pinikit ko nalang mata ko...

may naramdaman akong dumampi sa noo ko at nanh binuksan ko ang mga mata ko...

laking gulat ko ng Binigyan ako ni Leo ng kiss sa forehead....

for the first time kong naramdaman kiligin...

after wards nag usap kami.

me: b-bakit mo ginawa yun?

Leo: para gumaling na agad...

me: pinag-sasabi mo? ano ung halik mo may magic?

Leo: siguro? .... alam mo...

me: ano nanaman?!

Leo: alam mo ang cute mo

me: shut up...! liers goes to hell..

leo: well i'm not lying.

It's not that I like youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon